ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังไม่ยอมแพ้ เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายเพื่อโน้มน้าวให้ คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ ต่อสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานของ Diario Sport

เอ็มบั๊ปเป้ ยืนยันว่าจะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ นั่นทำให้ เปแอสเช พยายามขายเขาออกไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่านักเตะอยากอยู่จนครบสัญญาเพื่อเปิดทางให้เขาย้ายฟรีก็ตาม

อย่างไรก็ตาม นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเช มีท่าทีชัดเจนว่าจะไม่ปล่อยฟรี เอ็มบั๊ปเป้ และตอบรับข้อเสนอก้อนโตจาก อัล-ฮิลาล แล้วด้วย แต่เป็นนักเตะที่ตอบปฏิเสธ

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ ได้แบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า

เปแอสเช อาจหวังขาย เอ็มบั๊ปเป้ ในตลาดหน้าหนาวนี้เลย หากเขาปฏิเสธการต่อสัญญา แต่ เรอัล มาดริด จะยอมรอเซ็นฟรีในซัมเมอร์มากกว่า

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/psg-still-try-to-sign-new-contract-with-mbappe

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย