เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยืนยันยังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเขาว่าจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปหรือไม่ พร้อมปฏิเสธที่จะกล่าวถึงเรื่องข่าวกับทีมชาติ อังกฤษ

สัญญาของ กวาร์ดิโอล่า จะหมดลงในช่วงสิ้นฤดูกาลและจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าโค้ชวัย 53 ปีจะต่อสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ หรือไม่

อดีตกุนซือของ บาร์เซโลน่า ยังจะเสียเพื่อนร่วมงานสำคัญแบบ ซิกิ เบกิริสไตน์ ที่จะออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ “เรือใบสีฟ้า” หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้อนาคตของเขายิ่งพบกับคำถามมากขึ้น

รูเบน อโมริม ถูกยกให้เป็นคนที่จะมารับช่วงต่อแต่ก็มีข่าวเช่นกันว่า กวาร์ดิโอล่า น่าจะอยู่ต่อหาก แมนฯ ซิตี้ โดนตัดสินว่ามีความผิดจากข้อหาเรื่องผิดกฎการเงิน 115 ข้อ

อย่างไรก็ตาม กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่าเขายังไม่ได้ทำการตัดสินใจในเรื่องอนาคตตัวเอง

“ผมต้องตัดสินใจก่อน ผมยังไม่ได้ทำการตัดสินใจเลย พอตัดสินใจแล้วผมจะบอกให้ทราบ ไม่มีข่าวอัพเดตหรอกนะ ผมไม่มีอะไรให้บอกเพิ่มเติม สิ่งเดียวที่ผมครุ่นคิดคือเกมเจอกับ วูลฟ์ส” กุนซือชาวสเปนให้สัมภาษณ์

“สโมสรไม่เคยบอกกับผมเลย (ว่าต้องตัดสินใจเมื่อไหร่) ผมมั่นใจว่าสโมสรจะมีตัวเลือกเมื่อ เป๊ป อำลาไป ผมจะต้องลาทีมในไม่ช้าก็เร็วและพวกเขาต้องเตรียมตัวให้พร้อม มันจะไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์”

“ผมอยากจะเชื่อจริงๆว่ามันจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสโมสร ผมจะไม่ปล่อยให้การกระทำใดๆล่าช้าเกินไปหากมันจะเป็นปัญหาต่อสโมสร พวกเขาก็เข้าใจปัญหาที่ผมมี”

“ถ้าสโมสรขอความเห็นจากผม (ในเรื่องกุนซือที่จะมารับช่วงต่อ) ผมก็จะให้ความเห็นกับพวกเขานะ แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจของผม ต้องเป็นสโมสรที่ตัดสินใจ”

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าเขาถูกเอฟเอทาบทามให้รับตำแหน่งกุนซือทีมชาติ อังกฤษ แต่สุดท้ายแล้วก็กลายเป็น โธมัส ทูเคิ่ล ที่เข้ารับงานแทน

“ทูเคิ่ล คือกุนซือคนนั้นแหละ ผมต้องแสดงความยินดีกับเขาและเอฟเอ เป็นงานใหญ่เลยนะ หลังอยู่ที่นี่มา 9 ปีผมก็ขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุด”

เมื่อถามถึงเรื่องการโดนทาบทาม กวาร์ดิโอล่า ตอบว่า “ผมเป็นกุนซือของ แมนฯ ซิตี้ ลืมมันไปได้เลย เรื่องอื่นไม่สำคัญ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2499767

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย