ปรากฎคลิป แอนจ์ ปอสเตโคกลู ชี้หน้าโต้คารมใส่แฟน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ผู้หนุนหลังให้ทีมโยนเกมในนัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คาบ้าน 2-0 ขณะที่ตัวกุนซือให้สัมภาษณ์ วิจารณ์โครงสร้างสโมสรทั้งภายในและภายนอก

“ไก่เดือยทอง” ต่อกรได้กระทั่งต้นครึ่ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ปลดล็อคให้ แมนฯ ซิตี้ ก่อนทดเจ็บสังหารจุดโทษปิดกล่อง ท่ามกลางบรรยากาศในสนามที่แฟนบอลเจ้าถิ่นจำนวนมาก หนุนหลังให้ทีมพ่ายแพ้

แมนฯ ซิตี้ กำลังลุ้นแชมป์กับ “ปืนใหญ่” อริร่วมลอนดอนเหนือ สเปอร์ส และแฟนบอลที่ ท็อตแน่ม สเตเดี้ยม หลายรายฉลองประตูที่ “เรือใบ” ยิงได้ก่อนช่วงท้ายร้องเพลง “อาร์เซน่อล ดูอยู่หรือเปล่า?”

อย่างไรก็ตาม ปอสเตโคกลู ไม่สบอารมณ์กับกระแสดังกล่าว หันหลังไปเผชิญหน้ากับแฟนบอลรายหนึ่งเพื่อชี้หน้า และพูดถ้อยคำบางอย่าง แล้วหลังการแข่ง นายใหญ่ชาวออสเตรเลียให้สัมภาษณ์

“ช่วงตลอด 48 ชั่วโมงที่ผ่านมาแสดงให้ผมเห็นว่า โครงสร้างหลายด้านของเราค่อนข้างเปราะบาง และหมายความว่าเราต้องกลับไปวางแผนกันใหม่ในบางเรื่อง” อดีตเฮดโค้ช เซลติก เริ่มกล่าว

ปอสเตโคกลู ถูกถามความชัดเจนว่าคำวิจารณ์ของเขาพุ่งเป้าไปที่เหล่าแฟนบอลใช่หรือไม่ แล้วเขาก็ให้คำตอบ: “ทั้งภายใน, ภายนอก และทุกส่วนของสโมสร มันทำให้ผมได้แบบฝึกหัดที่น่าสนใจ”

“ผมจะไม่บอกคุณว่ามันเป็นเพราะเหล่าผู้เล่น เพราะนั่นเป็นสิ่งที่ผมต้องทำคนเดียว คุณสามารถวิเคราะห์เรื่องที่เกิดขึ้นได้ด้วยตัวเองอยู่แล้ว”

“ผมอาจพิจารณาสถานการณ์ และสิ่งที่ต้องพยายามทำในการเป็นผู้ชนะผิดไป แต่นั่นไม่เป็นไร มันคือเหตุผลที่ผมมาอยู่ที่นี่”

“บางทีผมอาจคิดไม่เหมือนคนอื่น แต่ผมไม่สนใจ ผมแค่ต้องการเป็นผู้ชนะ ผมได้โอกาสทำงานนี้เพื่อพาสโมสรประสบความสำเร็จ ดังนั้นความรู้สึกและความคิดของผู้คน ไม่สำคัญสำหรับผม ผมต้องโฟกัสไปที่การสร้างทีม ผมรู้วิธีสำหรับทำแบบนั้น แต่เราแค่ต้องปรับแต่งบ้าง”

“ผมไม่สามารถกำหนดสิ่งที่แฟนบอลทำได้ พวกเขาสามารถแสดงออกตามที่ต้องการ แต่ใช่เลย หลายครั้งที่เราได้ประตูช่วงท้ายเกม ก็เพราะความช่วยเหลือของคนดูในสนาม”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2442996

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง ลิ้งดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย