เชลซี ให้สัญญาปล่อยตัว โรเมลู ลูกากู ดาวยิงส่วนเกินออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หากพวกเขาได้รับข้อเสนอในราคาที่ทั้งสองฝ่ายตกลงกันไว้ที่ 38 ล้านปอนด์

รายงานดังกล่าวได้รับการเผยแพร่จากทาง เบน จาค็อบส์ ที่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตของ บิ๊กตู้ กับ “สิงห์บลูส์ ในฤดูกาลหน้ากับทาง GIVEMESPORT

“เชลซี ต้องการค่าตัว 38 ล้านปอนด์สำหรับ ลูกากู” จาค็อบส์ เผย “ท่าทีของพวกเขานั้นไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากช่วงซัมเมอร์ทื่แล้ว”

“อัล-ฮิลาล เคยยืนข้อเสนอจำนวนดังกล่าวเข้ามาและพวกเขาก็ตอบรับแล้ว แต่ ลูกากู ต้องการลงเล่นต่อในอิตาลี”

“พวกเขาไม่มีค่าฉีกสัญญาอย่างเป็นทางการในตอนนี้ แต่มีการพูดคุยตกลงกันได้แล้วระหว่าง ลูกากู กับ เชลซี ว่าเขาจะถูกปล่อยตัวออกไปหากมีทีมไหนยื่นข้อเสนอจำนวนดังกล่าวเข้ามา”

“ยังคงมีความสนใจจาก ซาอุฯ แต่ไม่ใช่ อัล-ฮิลาล อีกต่อไป นาโปลี ได้ให้ความสนใจเข้ามาเช่นกันนับตั้งแต่พวกเขาเปลี่ยนตัวผู้อำนวยการกีฬาเป็น โจวานนี้ แมนนา ที่เคยอยู่เบื้องหลังการคว้าตัว ลูกากู ไปเล่นให้กับ ยูเวนตุส เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2445287

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย