รายงานข่าวจาก TEAMtalk เปิดเผยว่า เมสัน กรีนวู้ด ต้องการอยากจะกลับไปค้าแข้งให้ เกตาเฟ่ อีกครั้งในซีซั่นหน้า หลังเอ็นจอยกับการได้ย้ายไปเล่นลา ลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

หลังได้รับแจ้งว่าหมดอนาคตกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว กองหน้ารายนี้ถูกเกตาเฟ่ยืมตัวไปใช้งาน ก่อนสร้างผลงานน่าประทับใจยิงไป 10 ประตู 6 แอสซิสต์ จากโอกาสเล่น 36 นัด

ดาวยิงวัย 22 ปี กำลังจะเดินทางกลับมาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัมเมอร์นี้ หลังยังมีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2025 ท่ามกลางกระแสข่าวว่าเป้าหมายต่อไปของเขาจะลงเอยกับสโมสรไหน

รายงานข่าวล่าสุดจาก TEAMtalk ออกมาเปิดเผยว่า กรีนวู้ด สนใจอยากจะกลับไปเล่นให้เกตาเฟ่อีกครั้ง และตอนนี้ทีมดังลา ลีกา ก็กำลังมองหาวิธีเปิดการเจรจากับทัพปิศาจแดงอยู่

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่เกตาเฟ่จะซื้อขาดนักเตะไม่น่าเป็นไปได้ เนื่องจากยูไนเต็ดประเมินค่าตัว กรีนวู้ด ไว้สูงถึง 40 ล้านปอนด์

เชื่อกันว่า ยูไนเต็ด ไม่อยากปล่อยยืมกรีนวู้ดอีกแล้ว เนื่องจากสโมสรต้องการรักษาสมดุลทางการเงินไม่ให้ผิดกฎ PSR แต่ก็ไม่น่าจะยอมปล่อยให้นักเตะย้ายไปเล่นให้ทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นทีมที่พอจะมีศักยภาพซื้อนักเตะไปร่วมทีมด้วยน่าจะเหลือแค่ไม่กี่ทีม

โดยที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์, ยูเวนตุส, แอตเลติโก้ มาดริด และยูเวนตุส ตกเป็นข่าวให้ความสนใจหัวหอกวัยรุ่นผู้นี้

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2449468

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย