“ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะดึง แกเร็ธ เซาธ์เกต เข้ามาทำทีม แม้ต่อให้ เอริค เทน ฮาก โชว์ผลงานน่าผิดหวังในช่วงออกสตาร์ตฤดูกาลใหม่ ตามรายงานจาก เดลี่ เมล

เดลี่ เมล เชื่อว่า บอร์ดบริหารตัดสินใจแล้วที่จะทุ่มสุดตัวเพื่อหนุนกุนซือชาวดัตช์ หลังตัดสินใจขยายสัญญาให้โอกาสทำทีมต่อไป

ความตั้งใจของบอร์ดบริหารในตอนนี้ก็คือการทำให้ เทน ฮาก ได้รับเครื่องมือตามที่ต้องการเพื่อจะนำสโมสรไปสู่ความสำเร็จ และไม่มีแผนหากุนซือใหม่มาแทนที่เขา

ดังจะเห็นได้จากทีมสตาฟฟ์ใหม่ชุดใหม่ ไปจนถึงผู้เล่นใหมที่ถูกดึงมาเสริมทีมอย่าง โจชัว เซิร์กเซ จากโบโลญญ่าและเซ็นเตอร์แบ็กที่กำลังเจรจาอยูู่กับ มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ และเลนี่ โยโร

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากสโมสรตกอยู่ภายใต้สถานการณ์ที่เลวร้ายขั้นสุดจนบอร์ดบริหารไม่สามารถอุ้ม เทน ฮาก ต่อไปได้ คนที่ที่สโมสรให้ความสนใจก็น่าจะเป็น โธมัส ทูเคิล ที่ว่างงานอยู่ในขณะนี้

นอกจากนี้ เมล ยังอ้างอิงแหล่งข่าวสงในที่บอกกับพวกเขาเองว่า ไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่งที่กุนซือคนต่อไปของทีมจะเป็นบอสใหญ่ทีมชาติอังกฤษ

และในเดือนมิถุนายน แรตคลิฟฟ์ ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ทูเคิล ที่โมนาโก ก่อนที่จะตัดสินใจเชื่อมั่นในตัวเทน ฮาก ต่อไป

ในการพูดคุยครั้งนั้น กุนซือชาวเยอรมันให้อธิบายให้เห็นถึงวิธีที่จะนำทัพปิศาจแดงไปสู่ความสำเร็จ และกลยุทธ์ที่เขาจะใช้ในการทำงาน

เชื่อว่า แรตคลิฟฟ์ ประทับใจในตัวทูเคิล แต่ด้วยความที่ ทูเคิล เพิ่งเฟลมาจากการที่ถูกบาเยิร์น มิวนิค ปลด ตามหลังความล้มเหลวกับปารีส แซงต์ แชงต์ แชร์กแมง และเชลซี มันทำให้เขาอยากพักจากฟุตบอลก่อนในช่วงนี้

ดังนั้น ถ้าหากยูไนเต็ดรู้สึกว่าจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงในทีม และทูเคิลพร้อม โอกาสที่เขาจะย้ายเข้ามาทำทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็มีความเป็นไปได้

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2465217

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย