มีรายงานว่า แดน แอชเวิร์ธ เตรียมที่จะดึงตัว ไคล์ แมคคอเลย์ นักวิเคราะห์จาก เชลซี เข้ามาเป็นทีมงานของเขาภายหลังเข้ารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป็นที่เข้าใจจากรายงานก่อนหน้านี้ว่า แอชเวิร์ธ ได้ตอบรับข้อเสนออย่างไม่เป็นทางการกับ ยูไนเต็ด และ อิเนออส แล้วและกำลังรอแค่การยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเท่านั้น

โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงต้องเข้าเจรจาเพื่อบรรลุข้อตกลงเงินชดเชยให้กับทาง นิวคาสเซิ่ล ต้นสังกัดปัจจุบันของ แอชเวิร์ธ

ทางด้าน แอชเวิร์ธ เองก็ตกเป็นข่าวเตรียมความพร้อมในการหาทีมงานเข้าไปช่วยงานของเขาในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน

The Sun สื่อจอมแฉชื่อดังรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้กำลังให้ความสนใจ แมคคอเลย์ อดีตทีมงานนักวิเคราะห์ของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ที่ยังคงทำงานกับ เชลซี อยู่ในตอนนี้

โดยทีมงาน 6 คนที่ติดตาม พ็อตเตอร์ จาก ไบรท์ตัน มายัง เชลซี ในปี 2022 ในครั้งนั้นประกอบไปด้วย แมคคอเลย์ นักวิเคราะห์สรรหาบุคลากร, พอล วินสแตนลีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายคว้าตัวดาวรุ่ง, บิลลี่ รีด, บยอร์น แฮมเบิร์ก และ บรูโน ซัลเตอร์ โค้ชทีมชุดใหญ่ และ เบน โรเบิร์ตส์ โค้ชผู้รักษาประตู

รายงานดังกล่าวยังระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ให้ความสนใจดึงตัว แซม วิลเลี่ยมส์ ผู้อำนวยการเทคนิคของ อิปสวิช เช่นกันในการเข้ามาทำหน้าที่เฟ้นหาดาวรุ่งฝีเท้าดีเข้ามาสู่สโมสรภายใต้ยุคสมัยของ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2411075

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย