เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผย จอห์น สโตนส์ แนวรับเชิงสูง จะต้องพักรักษาตัวนานพอสมควร เพราะเกิดอาการเจ็บกล้ามเนื้อขึ้น ระหว่างลงเล่นนัดชนะ ยัง บอยส์ 3-0 ในศึก แชมป์เปี้ยนส์ ลีก วันอังคารที่ผ่านมา

สโตนส์ วัย 29 ปี มีปัญหาที่สะโพกตั้งแต่เปิดซีซั่น จนพลาดเกมลีก 7 นัดแรก และเพิ่งหายกลับมาลงตัวจริงให้ “เรือใบสีฟ้า” ช่วงปลายเดือนก่อน

กองหลังชาวอังกฤษ ได้ออกสตาร์ตอีกครั้งในนัดล่าสุดกับ ยังส์ บอยส์ แต่ช่วงพักครึ่งต้องถูกเปลี่ยนออกแล้วแทนที่ด้วย นาธาน อาเก้

มานูเอล อาคันยี่ อีกหนึ่งเซ็นเตอร์แบ็ค มีชื่อบนม้านั่งสำรองเช่นกันแต่ไม่ถูกใช้งาน ซึ่ง เป๊ป เปิดเผยอาการของเหล่าลูกทีมหลังจบเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

“อาคันยี่ มีปัญหาที่หลังระหว่างวอร์มก่อนแข่ง ผมยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่เขาหมดสิทธิ์ลงเกมนี้” กวาร์ดิโอล่า เริ่มกล่าว

“ส่วน สโตนส์ รู้สึกถึงอาการเจ็บอีกครั้ง ซึ่งน่าเห็นใจมากเพราะเขาแสดงความทุ่มเทและมีความมีอาชีพสุดๆ”

“มันเป็นปัญหาที่กล้ามเนื้อ สโตนส์ จึงต้องพักนานพอสมควร ผมไม่รู้ว่านานแค่ไหน”

“สโตนส์ คือคนสำคัญมาก ดังนั้นเป็นความเสียหายครั้งใหญ่ของเรา แต่ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล และเขาจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งกว่าเดิม”

ชัยชนะเหนือ ยัง บอยส์ ทำให้ทีมของ กวาร์ดิโอล่า การันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แถมใน พรีเมียร์ ลีก ยังรั้งจ่าฝูง แต่ช่วงเดือนข้างหน้า เจอศึกหนักต่อเนื่องทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม และ แอสตัน วิลล่า

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2371321

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย