ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ราฟาเอล วาราน กองหลังรุ่นน้องคงได้แต่เกาหัวไม่เข้าใจหลังเป็นสำรองของ จอนนี่ อีแวนส์

นับตั้งแต่หายเจ็บกลับมา เซ็นเตอร์ดีกรีแชมป์โลก กลายเป็นตัวเลือกรองจากอีแวนส์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และแฮร์รี่ แม็คไกวร์ ก่อนที่อีแวนส์ ได้รับบาดเจ็บในเกมกับเอฟซี โคเปนเฮเก้น

เฟอร์ดินานด์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า “เราไม่รู้เหมือนกัน หากเขาอยู่บนม้านั่งสำรอง คุณก็คิดว่าเขาคงฟิตแหล่ะ”

“ในใจของผมนั้น เมื่อคุณเป็นสำรองคุณก็สามารถลงเตะได้ เพราะคุณต้องลงเล่นตั้งแต่นาทีแรกหากมีใครได้รับบาดเจ็บ”

“ดังนั้นหากคุณฟิตพอเดินทางมาแล้วนั่งบนม้านั่งสำรองคุณก็ฟิตพอ (ลงเล่น) ผมไม่รู้เหตุผลเหมือนกันนะ”

“แต่ผมรู้ดีว่าวาราน จะตื่นขึ้นมาแล้วก็เกาหัวในเรื่องนี้ เพราะเขากำลังคิดว่า “ตูมีเหรียญแชมเปี้ยนส์ ลีก 5 เหรียญนะเว้ย ตูมีส่วนร่วมกับทุกเหรียญ ตูเคยเล่นกับนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก ตูย้ายมาแมน ยูไนเต็ด แล้วจอนนี่ อีแวนส์ ได้ออกสตาร์ตก่อนหน้าตูเหรอ?”

“ไม่ใช่ไม่เคารพ (อีแวนส์) ไม่ว่าอีแวนส์เคยทำอะไรมา ไม่มีทางเลยที่จอนนี่ อีแวนส์จะอยู่ในใจของวาราน เขาคงไม่เคยคิดถึงจอนนี่ อีแวนส์ด้วยซ้ำ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2373916

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย