ซานโดร โตนาลี่ กองกลางนิวคาสเซิ่ล และ ทีมชาติอิตาลี ยังคงอยู่ในช่วงเวลาที่วุ่นวายต่อไปเมื่อ เอฟเอ กำลังเข้ามาสอบสวนเกี่ยวกับการพนันของเขาว่ามีเกิดขึ้นหรือไม่ในช่วงเวลาที่เขาย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ ลีก

กองกลางอิตาลี ถูกลงโทษแบนยาว 10 เดือนจากการที่ถูกระบุว่ามีการเล่นพนันฟุตบอลในช่วงเวลาที่ลงเล่นในเซเรีย อา อิตาลี กับ เอซี มิลาน และทำให้เขาจะพลาดการลงเล่นในเกมอย่างเป็นทางการทันทีนับจากนี้เป็นต้นไป อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ได้เปิดการสอบสวน โตนาลี่ เกี่ยวกับการพนันฟุตบอลต่อไปอีกว่า ในช่วงเวลานับตั้งแต่ย้ายมาเขามีการเล่นพนันหรือไม่ หากมีการกระทำผิดเพิ่มก็อาจจะถูกแบนเพิ่มเติมได้เช่นกัน

ทั้งนี้ โตนาลี่ จะยังคงสามารถลงทำการฝึกซ้อมกับทีมได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยอมรับว่าต้องดูแลนักเตะในเรื่องของสภาพจิตใจ กับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน เพื่อให้เขายังคงมีความพร้อมสำหรับการเป็นนักเตะอาชีพต่อไป หลังจากพ้นโทษแบนเรียบร้อยแล้ว

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/FA-set-to-investigate-more-from-tonali

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย