เดลี่ เมล สื่อจอมแฉเปิดเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเจอเรื่องลำบากใจ ในการซ่อมแซมรอยรั่วหลังคาสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยเหตุผลคือจังหวะเวลาไม่เหมาะสม และความไม่แน่นอนของการเทคโอเวอร์

“โรงละครแห่งความฝัน” คือสนามที่มีความจุมากสุดใน พรีเมียร์ ลีก ด้วยจำนวนกว่า 70,000 คน แต่มักเกิดเหตุน้ำรั่วไหลจากหลังคาเวลาฝนตก จนโดนเสียงวิจารณ์จากแฟนบอล

ภายในสโมสร “ปีศาจแดง” รู้ดีว่าหลังคาอัฒจันทร์ฝั่ง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนใหม่ รวมถึงต้องซ่อมแซมบริเวณอื่นของสนาม

อย่างไรก็ตาม ระหว่างการประชุมระหว่างสตาฟฟ์เมื่อวันพฤหัสที่แล้ว คอลเลตต์ โรเช่ ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูไนเต็ด แจ้งถึงปัญหาที่พวกเขากำลังเจอในการซ่อมแซมปรับปรุงดังกล่าว

อุปสรรคสำคัญคือการทำหลังคาใหม่ จะต้องติดตั้งเครื่องจักรก่อสร้างตรงรางรถไฟด้านหลังอัฒจันทร์ ซึ่งไม่สามารถดำเนินการระหว่างฤดูกาลแข่งขัน เว้นแต่จะต้องจำกัดจำนวนผู้เข้าชมหลายที่นั่ง

นอกจากนี้ ความไม่ชัดเจนเรื่องการเทคโอเวอร์เปลี่ยนเจ้าของ ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหา เพราะ ยูไนเต็ด เกิดความลังเลที่จะจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อบูรณะหลังคาสนาม

ทีมงานของ ยูไนเต็ด มองว่าหาก ชีค ยาสซิม หรือ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ โน้มน้าวให้ ตระกูลเกลเซอร์ ขายทีมสำเร็จ สโมสรอาจปรับปรุง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ใหม่แบบทั้งสนามในคราวเดียว

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2360508

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย