สถิติฟ้อง นิโคลัส แจ๊คสัน เป็นนักเตะ เชลซี คนแรกในรอบกว่า 2 ปี ที่สามารถทำแฮตทริกได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ เชลซี บุกชนะ สเปอร์ส 9 คน 4-1 วันจันทร์ที่ผ่านมา

กองหน้าเซเนกัล ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องเมื่ออีกตัวเลือกอย่าง อาร์มันโด้ โบรย่า ล้มเจ็บไปอีกครั้ง ในขณะที่ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ยังไม่พร้อมกลับมาหลังเจ็บตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น

และจากโอกาสจบ 6-7 ครั้งในเกมล่าสุดนี้ แจ๊คสัน ฉวยโอกาสทำแฮตทริกได้สำเร็จจากการเปิดป้อนงามๆ ของเพื่อนร่วมทีม ทั้ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, คอนเนอร์ กัลลาเกอร์ และ โคล พาล์มเมอร์

"ผมมีความสุขมาก หลังจากช่วงเวลาที่ยากลำบากของทุกคนภายในทีม" อดีตแข้ง บียาร์เรอัล กล่าวหลังเกม "เรากำลังกลับมาอย่างช้าๆ และผมแฮปปี้ที่ยิงได้ 3 ประตู นี่คือแฮตทริกแรกของผม ผมแฮปปี้่ที่ทำได้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ทั้งในอังกฤษและทุกที่"

จากแฮตทริกนี้ทำให้ แจ๊คสัน เป็นนักเตะ เชลซี คนแรกในรอบกว่า 2 ปี ที่เหมา 3 ลูกได้ในเกม พรีเมียร์ลีก ถัดจากที่ เมสัน เมาท์ ทำได้ในเกมถล่ม นอริช ซิตี้ 7-0 เมื่อ 23 ต.ค. 2021

ทั้งนี้ นักเตะ เชลซี ทำแฮตทริกใน พรีเมียร์ลีก ไปได้ทั้งหมด 28 ครั้ง นับตั้งแต่ซีซั่นเปิดตัว 1992/93 เป็นต้นมา ขณะที่่ทีมซึ่งทำได้เป็นจำนวนสูงสุดคือ ลิเวอร์พูล 42 ครั้ง และ อาร์เซน่อล 41 ครั้ง

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/jackson-first-chelsea-do-hatrick-in-2-years

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย