ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ “ชิชาริโต้” อดีตกองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมอำลาทีม แอลเอ กาแล็คซี่ สโมสรใน เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ หลังจากสัญญากำลังจะหมดลงในสิ้นปี 2023 นี้

หัวหอกวัย 35 ปี อยู่ในช่วงท้ายเส้นทางอาชีพการค้าแข้ง ที่เขากลับมาเล่นในทวีปบ้านเกิดของตัวเอง ที่ย้ายมาร่วมทีม แอลเอ กาแล็คซี่ ตั้งแต่ปี 2020 ก่อนที่เขาจะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาใหม่กับทีมออกไป ซึ่งสัญญาจะหมดลงในช่วงสิ้นปีนี้

“เราขอบคุณกับ ฮาเวียร์ ในการทำงานหนักเพื่อ แอลเอ กาแล็คซี่ ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เขาเป็นผู้นำทีมที่มีความมุ่งมั่นทั้งในและนอกสนาม เราขอให้เขาโชคดีกับอนาคตข้างหน้า” ส่วนหนึ่งของแถลงการณ์จาก แอลเอ กาแล็คซี่ กล่าว

ทั้งนี้ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เคยผ่านอาการบาดเจ็บครั้งใหญ่และต้องพักยาวมาแล้วครั้งหนึ่งในช่วงเวลาที่นี่ ขณะที่กับทีมชาติเม็กซิโก เขาคือเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลด้วยจำนวน 52 ประตู จาก 109 เกมในระดับชาติ

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/Chicharito-set-to-leave-LA-galaxy

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย