The Athletic สำนักข่าวเชื่อถือได้ รายงานว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม จะไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ชุดยูโร 2024

แกเร็ธ เซาธ์เกต จะประกาศรายชื่อนักเตะชุดแรกในช่วงหัวค่ำของวันนี้ ก่อนตัดเหลือ 26 คน เพื่อเดินทางไปเล่นที่เยอรมนี

รายงานเผยว่า เฮนเดอร์สัน จะไม่มีชื่อในการประกาศ อย่างไรก็ดี เคอร์ติส โจนส์ มิดฟิลด์จากลิเวอร์พูล จะถูกเรียกตัวมาติดทีมเช่นเดียวกับเจมส์ แทรฟฟอร์ด โกลของเบิร์นลี่ย์ในชุดแรก

เฮนเดอร์สันวัย 33 ปี ลงเล่นให้ “สิงโตคำราม” 81 เกมตลอดช่วงที่ผ่านมาและมักเป็นสมาชิกที่ถูกเซาธ์เกต เรียกใช้งานเสมอ

“เฮนโด้” ย้ายจากแอนฟิลด์ไปอยู่กับ อัล-อิตติฟาก ในซาอุดิอาระเบีย ตอนซัมเมอร์ อย่างไรก็ดี เขาตัดสินใจย้ายกลับมาอาหยักซ์ ในเดือน ม.ค. และลงสนาม 12 เกมรวมทุกรายการให้กับสโมสรแดนกังหัน

เฮนเดอร์สัน ได้รับบาดเจ็บไประหว่างเดือน มี.ค.-เม.ย. และเพิ่งกลับมาลงสนามได้ในช่วง 3 เกมสุดท้ายของฤดูกาล

“ทรีไลอ้อนส์” จะลงสนามเกมกระชับมิตรกับ บอสเนีย และ เฮอร์เซโกวิน่า วันที่ 3 มิ.ย. ที่เซนต์ เจมส์ พาร์ค ก่อนเจอ ไอซ์แลนด์ ที่เวมบลีย์ วันที่ 7 มิ.ย. ซึ่งจากนั้นจะมีการตัดตัวหนสุดท้ายให้เหลือ 26 ราย

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2445542

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย