เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี ยอมรับสภาพและเข้าใจดี แนวรุกทีมตราสิงห์ฤดูกาลนี้ คุณภาพต่ำอย่างน่าใจหาย และไม่อาจแก้ปัญหาขาดแคลนศูนย์หน้าตัวเป้าได้จนตอนนี้ หลังจากล่าสุดแพ้ เบรนท์ฟอร์ด คาบ้านอีก 0-2

จากการแพ้ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 เมื่อวันเสาร์ ทำให้ เชลซี มีแค่แต้มเดียวจาก 2 เกมหลัง และแพ้เป็นนัดที่ 4 แล้วจาก 10 เกมแรกของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้

10 เกมแรกยังผ่านไปโดยที่ เชลซี ทำได้เพียง 13 ประตูเท่านั้น น้อยกว่าแทบทุกทีมในครึ่งบนของตาราง โดย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยิงได้สูงสุด 3 ประตู รองลงมาเป็น นิโคลัส แจ๊คสัน, มิไคโล มูดริค และ โคล พาล์มเมอร์ ที่ทำได้ 2 ลูกเท่ากันหมด

โปเช็ตติโน่ ตอบสื่อถึงคำถามเรื่องแนวรุกว่า "เราต้องมีความเฉียบคมและแข็งแกร่งขึ้นกว่านี้ เมื่อคุณทำประตูไม่ได้ ความมั่นใจก็จะยิ่งลดน้อยถอยลงไป"

"มันยังเกี่ยวกับความโชคร้ายด้วย คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู สามารถยิงประตูได้เยอะ แต่เขาบาดเจ็บตั้งแต่ปรีซีซั่น ส่วน นิโคลัส แจ๊คสัน ยังเด็ก เพิ่งย้ายมาในซีซั่นนี้ และต้องการเวลาเพื่อปรับตัว"

ทั้งนี้ เชลซี มีคิวเตะโปรแกรมโหดรออยู่ใน 5 เกม พรีเมียร์ลีก ถัดไป ประกอบด้วยการพบกับ สเปอร์ส, แมนฯ ซิตี้, นิวคาสเซิ่ล, ไบรท์ตัน และ แมนฯ ยูไนเต็ด

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/pochettino-accept-chelsea-attacker-poor

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย