โรดรี้ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จบสถิติไร้พ่ายทุกรายการไว้ที่ 74 นัดตลอดระยะเวลา 474 วัน ภายหลังวันเสาร์ที่ผ่านมาพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองในนัดชิง เอฟเอ คัพ 2-1

ครั้งสุดท้ายที่ โรดรี้ ลงสนามแล้ว “เรือใบสีฟ้า” พบความปราชัย ต้องย้อนไปถึงเดือนกุมพาพันธ์ปีก่อนโดย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เฉือน 1-0 ในศึก พรีเมียร์ ลีก

ก่อนหน้านี้ถึงแม้ แมนฯ ซิตี้ ตกรอบ แชมป์เปี้ยนส์ ลีก ด้วยน้ำมือ เรอัล มาดริด แต่เป็นการแพ้ดวลจุดโทษทำให้ โรดรี้ ยังรักษาสถิติส่วนตัวต่อไป

อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลาไร้พ่ายของแข้งสเปนวัย 27 ปีต้องจบลง โดยอยู่ในสนามเต็มเวลาไม่สามารถช่วยทีมคัมแบ็ค หลังจากโดน “ปีศาจแดง” รัวสองสกอร์ตั้งแต่ครึ่งแรก

จำนวน 74 เกมของ โรดรี้ เป็นการไร้พ่ายยาวนานที่สุดตลอดกาลของผู้เล่น พรีเมียร์ ลีก เมื่อนับรวมทุกทัวร์นาเมนต์ เหนือกว่า ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ตำนานกองหลัง เชลซี ผู้ทำไว้ 58 นัดระหว่าง 2006-2008

เพื่อนร่วมทีมอีกรายอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ดาวซัลโว พรีเมียร์ ลีก ยังสร้างสถิติไม่น่าจดจำ คือ การไม่สามารถยิงประตูในนัดชิงให้ แมนฯ ซิตี้ ได้เป็นครั้งที่ 6 ติดต่อกันนับตั้งแต่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

นอกจากนี้ ผลการแข่งขันที่ เวมบลี่ย์ ยังทำให้ แมนฯ ซิตี้ พ่ายแพ้นัดชิงบอลถ้วยในประเทศ (ไม่นับ คอมมูนิตี้ ชิลด์) เป็นครั้งแรกตั้งแต่ กวาร์ดิโอล่า เข้าคุมทีม

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2447170

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย