รายงานข่าวจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด มีแผนดึง ซาบี้ ซิมอนส์ วันเดอร์คิดทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาร่วมทีมเมื่อซัมเมอร์ แต่สุดท้ายไม่สำเร็จ

ทัพปิศาจแดง ทุ่มเงินเสริมทัพจำนวนมากเมื่อซัมเมอร์ ก่อนเซ็นสัญญากับ 5 นักเตะให้ เอริค เทน ฮาก ปรับปรุงทีมให้แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็น โยชัว เซิร์กซี, เลนี่ โยโร่, มัตไธจ์ เดอ ลิกท์, นุสแซร์ มาซราวี และ มานูเอล อูการ์เต้

แต่ถึงอย่างนั้น เทน ฮาก ยังมีเป้าหมายที่ต้องการตัวแต่พลาดไปด้วย หลัง โรมาโน่ ยืนยันว่า ยูไนเต็ดเคยตามไล่ล่าตัว ซิมอนส์ ปีกวัย 21 ปีของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่ไม่สำเร็จ

โดยผู้สื่อข่าวคนดังระบุว่า สาเหตุที่ ยูไนเต็ดพลาดเป้าหมายในครั้งนี้เป็นเพราะตัว ซิมอนส์ ชอบที่จะย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกามากกว่า และนั่นที่ทำให้เขาเขาตกลงย้ายแบบยืมตัวไปเล่นให้แอร์เบ ไลป์ซิก อีกปี

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2489924

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย