ESPN สื่อกีฬาชั้นนำ รายงานว่า อันเดร โอนาน่า ประตูของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่อยากเดินทางไปรับใช้ทีมชาติแคเมอรูน ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติแอฟริกา ช่วงเดือน ม.ค.

โอนาน่า ตัดสินใจอำลาทีมชาติหลังฟุตบอโลก 2022 ที่กาตาร์ หลังมีปัญหากับริโกแบร์ ซง กุนซือของทีม

อย่างไรก็ดี เขาตกลงที่จะกลับมาลงสนามในศึกแอฟคอน รอบคัดเลือกในเกมพบ บุรุนดี เมื่อ ก.ย. ที่ผ่านมา หลังเจอความกดดันจากรัฐบาลและสมาคมฯ

ชัยชนะ 3-0 ทำให้ “หมอผี” ตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายที่ไอวอรี่โคสต์ ซึ่งจะเริ่มโม่แข้งวันที่ 13 ม.ค.

กระนั้น รายงานเผยว่า นายด่านร่างบึ้ก ไม่อยากจะเดินทางไปร่วมแข่งขันเพราะเขาจะต้องพลาดลงสนามในพรีเมียร์ลีกกว่า 1 เดือน หรือกว่า 7 นัด

เชื่อว่า นายด่านวัย 27 ปี อยากตั้งโฟกัสกับการทำผลงานให้ “ปีศาจแดง” มากกว่า เพราะประสบความยากลำบากในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ แคเมอรูน เรียกตัว โอนาน่า ติดทีมลงสนามพบ รัสเซีย และเซเนกัล ในช่วงพักเบรกทีมชาติเดือนนี้ ซึ่งคาดว่าเขาจะใช้เวลานี้พูดคุยกับสต๊าฟฟ์ ก่อนตัดสินใจว่าจะไปเล่นแอฟคอนหรือไม่

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2357968

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย