เรอัล มาดริด ดูท่าจะไม่ใช่สโมสรเดียวที่ต้องการได้ตัว เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขวาของ ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีมเสียแล้วภายหลังมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างให้ความสนใจแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้เช่นกัน

สัญญาของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล และ ลิเวอร์พูล กำลังเผชิญการต่อสู้เพื่อรักษาซูเปอร์สตาร์เด็กท้องถิ่นรายนี้เอาไว้

ความสนใจของ เรอัล มาดริด ที่มีต่อแบ็คขวารายนี้ได้รับการยืนยันแล้ว โดยทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เปิดกว้างที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังรายนี้ด้วยข้อเสนอจำนวนหนึ่งในเดือนมกราคมนี้ หรือรอคว้าตัวเขาไปร่วมทีมแบบฟรีๆ ในฐานะแข้งฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์

อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ จะมีอิสระในการเจรจาสัญญากับสโมสรต่างประเทศในวันที่ 1 มกราคม ตามกฎบอสแมน หากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงใหม่กับ ลิเวอร์พูล ได้ในเวลานั้น

ตามรายงานล่าสุดจาก talkSPORT ระบุว่า เรอัล มาดริด ไม่ใช่สโมสรเดียวที่ให้ความสนใจเข้ามา พวกเขาระบุด้วยว่าคู่แข่งสำคัญของ เรอัล มาดริด อย่าง บาร์เซโลนา รวมถึงยักษ์ใหญ่จากเยอรมนีอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ก็สนใจแบ็กขวารายนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูข่าวซื้อขายคนดังเผยข่าวดีเล็กน้อยให้แฟนๆ ลิเวอร์พูล ได้ชื่นใจว่า อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ให้ความสำคัญกับการเจรจาสัญญาใหม่กับ “หงส์แดง” เป็นอันดับแรก

นอกจากนี้ โรมาโน ยังเน้นย้ำว่า ณ วันที่ 16 ตุลาคม เรอัล มาดริด “ยังคงรอ” และยังไม่ได้เปิดการเจรจากับนักเตะหรือตัวแทนของแข้งทีมชาติอังกฤษ

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2499634

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย