มีรายงานจากเว็บไซต์ ฟุตบอลอินไซเดอร์ ระบุว่าสโมสร ลิเวอร์พูล กำลังพุ่งเป้าความสนใจไปที่ กอนซาโล อินาซิโอ เซ็นเตอร์แบ็คตัวเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ซึ่งเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่แข่งสำคัญใน พรีเมียร์ลีก ด้วย

เดอะเร้ดส์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแข้งวัย 22 ปีรายนี้มาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ แต่ท้ายที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจไม่ซื้อกองหลังตัวกลางถนัดซ้ายเพิ่มเติมตามที่ตั้งใจไว้ และหันไปใช้บริการ จาเรลล์ ควอนซา กองหลังดาวรุ่งแทน

อย่างไรก็ตามด้วยอาการบาดเจ็บของ อิบราฮิมา โคนาเต้ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในซีซันนี้ ฟุตบอลอินไซเดอร์ ได้รายงานว่า ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะเดินหน้ายื่นข้อเสนอขอซื้อ อินาซิโอ ซึ่งก็ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยเช่นกัน

เอริค เทน ฮาก กำลงต้องการเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ซึ่งมีชื่อของแข้ง สปอร์ติ้ง รวมอยู่ด้วย ท่ามกลางสถานการณ์อาการบาดเจ็บของบรรดานักเตะกองหลัง ทำให้ผลงานในซีซันนี้ไม่ดีเท่าที่ควร

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/liverpool-want-to-beat-manchester-united-to-sign-sporting-defender

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย