อลิชา เลห์มันน์ แข้งสาวของแอสตัน วิลล่า ยอมรับว่าเคยได้รับข้อความจากคนดังขอจ่ายเงิน 1 แสนฟรังค์สวิส (ประมาณ 4 ล้านบาท) ขอหลับนอนกับเธอเพียงคืนเดียว

เลห์มัน ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ ดั๊กลาส ลุยซ์ แข้งชายของทีมเดียวกัน ได้รับการชื่นชมว่าเป็นหนึ่งในแข้งสาวที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก

นอกจากผลงานในสนามแล้วเธอยังมีผู้ติดตามผ่านอินสตาแกรมกว่า 15.5 ล้านคน และเชื่อว่าเป็นนักเตะสาวที่มีมูลค่ามากที่สุดในวงการ

เลห์มันน์ เผยว่า “ฉันอยู่ที่ไมอามี่ เมืองโปรดของฉัน แล้วก็ได้เจอเพื่อนบางคนภายในคลับ ฉันได้รับข้อความเข้ามาในโทรศัพท์ ซึ่งฉันไม่ได้ตอบกลับไป แต่คนๆ เดียวกันนั้นส่งข้อความไปหาบอดี้การ์ดที่ดูแลฉันด้วย”

“ข้อความดังกล่าวมาจากคนที่เป็นที่รู้จักอย่างดี เราเคยเจอกันในงานอีเวนท์”

“ข้อความระบุว่า “ผมจะจ่ายให้อลิชา 100,000 ฟรังค์สวิส เพื่ออยู่กับเธอ 1 คืน”

“แต่คำตอบของฉันคือ ไม่มีทาง! แค่ 100,000 เหรอ? มันบ้ามากๆ ที่ฉันยังเก็บข้อความของเขาเอาไว้ในโทรศัพท์นะ”

เมื่อโดนถามให้ระบุลักษณะของชายคนดังกล่าว อลิสชา ปิดปากเงียบพร้อมบอกว่า “ฉันไม่สามารถเปิดเผยชื่อของเขาได้ แต่เขาเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีเลยแหล่ะในระดับนานาชาติ”


ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2361425

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย