ลิเวอร์พูล เป็นอีกสโมสรที่ติดตามพัฒนาการของ อัสซาน อูดราโอโก้ กองกลางดาวรุ่งของ ชาลเก้ 04 ตามรายงานจาก ฟลอเรียน เพลตเตนเบิร์ก นักข่าวดังของ สกาย เยอรมนี

มิดฟิลด์วัย 17 ปี ถูกดันขึ้นมาเล่นให้ชุดใหญ่ของ ชาลเก้ ฤดูกาลนี้ โดยทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร

อูดราโอโก้ ยิงประตูได้ทันทีในเกมประเดิมสนามที่ ชาลเก้ แพ้ให้กับ ฮัมบูร์ก 5-3 และจนถึงตอนนี้เขาเล่นให้ "ราชันสีน้ำเงิน" ไปแล้ว 9 นัด

เพลตเตนเบิร์ก บอกว่า ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองเช็คฟอร์มของ อูดราโอโก้ อยู่เป็นระยะ และเขาสร้างความประทับใจให้ เยอร์เก้น คล็อปป์

นอกจากนี้ เอฟเวอร์ตัน และ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ก็ให้ความสนใจ อูดราโอโก้ เช่นกัน โดยเชื่อว่าเขามีค่าฉีกสัญญา 20 ล้านยูโร สำหรับสโมสรต่างแดน และจะถูกเรียกใช้งานในปี 2024

อย่างไรก็ตาม เพลตเตนเบิร์ก ระบุว่า เอซี มิลาน ให้ความสนใจในตัวนักเตะอย่างจริงจังและเป็นรูปธรรมที่สุด โดยพวกเขาเตรียมเจอกับตัวแทนของ ชาลเก้ ในสัปดาห์นี้

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/-01hcz087xjwq

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย