ปาทริก วิเอร่า ตำนาน “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก จะทำงานของตัวเองได้อย่างเต็มที่ จะไม่มีการเข้าก้าวก่ายการทำงานจาก เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ ว่าที่ผู้บริหารใหม่ของสโมสร

เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เทคโอเวอร์สโมรนีซเมื่อปี 2019 ก่อนไปดึง วิเอร่า มาทำทีม ปีแรกเขาพาทีมจบอันดับ 7 ได้อันดับ 5 ในซีซั่นถัดมา ก่อนจะถูกปลดพ้นตำแหน่งเดือนธันวาคม ปี 2020 หลังพาทีมแพ้ 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

วิเอร่า เคยแสดงความคิดเห็นถึงอดีตเจ้าของทีมของตัวเองไว้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เชื่อว่าการมาของแรทคลิฟฟ์คือข่าวดีของสโมสร

“เขาไม่เคยแทรกแซงงานของผม” วิเอร่า กล่าวกับ FourFourTwo เมื่อต้นปี

“เราพูดคุยเรื่องฟุตบอลตอนที่เราเจอกัน เกี่ยวกับทีมและชีวิตของเรา แต่เขาไม่ใช่เจ้านายที่เข้าไปมีส่วร่วมมากเกินไป และไม่เคยก้าวก่ายการทำงานของผู้จัดการทีม”

“ความทะเยอทะยานและความคาดหวังของเขาอยู่ในระดับที่สูง ดังนั้นคุณต้องรู้ว่า ควรจะยืนอยู่ตรงไหน แต่คุณสามารถทำงานของตัวเองได้อย่างอย่างอิสระ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2362556

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย