ปรากฎแฟนบอล ลิเวอร์พูล จำนวนหนึ่งที่สนาม แอนฟิลด์ ชูธงแสดงการสนับสนุน ปาเลสไตน์ ถึงแม้ พรีเมียร์ ลีก จะออกคำสั่งห้ามไม่ให้ทำแบบนั้น

ตลอดช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เหตุสู้รบที่ กาซ่า ปะทุอย่างหนักจนมีผู้เสียชีวิตหลายพันคน และ พรีเมียร์ ลีก จัดพิธียืนสงบนิ่งก่อนแข่ง พร้อมให้นักเตะสวมใส่ปลอกแขนดำ เพื่อไว้อาลัยแก่เหยื่อ

ขณะเดียวกัน ลีกสูงสุดแห่งฟุตบอลผู้ดี สั่งห้ามไม่ให้มีการนำธงของทั้ง อิสราเอล และ ปาเลสไตน์ เข้าสนามแข่ง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาขัดแย้งที่อาจตามมา

อย่างไรก็ตาม ในการแข่งขันคู่แรกประจำสัปดาห์ล่าสุดที่สนาม แอนฟิลด์ ยังคงปรากฎธง ปาเลสไตน์ จำนวนมากถูกชูขึ้นโดยแฟนบอล ระหว่างศึก เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้

นอกจากนี้บนอัฒจันทร์ของฝั่ง ลิเวอร์พูล ยังมีแบนเนอร์สีดำเขียนข้อความ “เห็นแก่พระเจ้า ช่วยเหลือกาซ่าเถอะ”

โม ซาล่าห์ ทำคนเดียวสองประตูให้ “หงส์แดง” เก็บสามแต้มเหนืออริร่วมเมือง โดยก่อนแข่งไม่กี่วัน ปีกชาวอียิปต์ เพิ่งโพสต์วีดีโอลงโซเชียล เรียกร้องให้ทุกฝ่ายหยุดความรุนแรง และส่งความช่วยเหลือเข้าสู่พื้นที่ทันที

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2364056

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย