รอย คีน อดีตกองกลางจอมบู๊ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ บรูโน่ แฟร์นันดส์ จอมทัพชาวโปรตุเกส ไม่เหมาะสมที่จะสวมปลอกแขนกัปตันทีม “ปีศาจแดง”

ในเกมลีกนัดล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การนำของ เอริก เทน ฮาก โค้ชชาวดัตช์ ทำผลงานย่ำแย่หลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปถล่มถึงบ้าน 3-0 โดยหลังจบเกม คีน แสดงความคิดเห็นว่า แฟร์นันดส์ ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม นั้น ไม่ควรเป็นผู้นำทีมอีกแล้วหากมองจากภาษากายในสนาม

 อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันรับบทกูรู กล่าวว่า “วันนี้หลังจากได้ดูเขาเล่นอีกครั้ง ผมจะถอดเขาออกจากตำแหน่งกัปตันทีม 100 เปอร์เซ็นต์ ผมรู้ว่ามันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ แน่นอนว่า พวกเขาเปลี่ยนตำแหน่งกัปตันทีมจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ แฟร์นันดส์ ไม่ใช่กัปตันทีม”

“เขาเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์อย่างไม่ต้องสงสัยเลย แต่สิ่งที่ผมเห็นในวันนี้อย่างเราได้พูดคุยกันหลายครั้งโดยเฉพาะฤดูกาลที่แล้วในเกมกับ ลิเวอร์พูล เขามักจะหงุดหงิด บ่น โอดครวญ และการเหวี่ยงแขนไป-มาตลอด”

“มันรับไม่ได้จริงๆจากสิ่งที่เราเห็นในวันนี้ ผมคิดว่า เขาควรเลิกทำพฤติกรรมแบบนั้น คุณต้องเริ่มต้นแก้ปัญหาที่ไหนสักแห่ง เรากำลังพูดถึงว่า คุณจะเริ่มจากตรงไหน?  ผู้จัดการทีม หรือ บอร์ดบริหาร แต่ผมจะเริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนกัปตันทีม เพราะผู้จัดการทีมสามารถทำแบบนั้นได้

“แฟร์นันดส์ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งมาก แต่ในแง่ของการเป็นกัปตันทีม เขาตรงกันข้ามกับสิ่งที่ผมอยากได้ในฐานะผู้นำ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/keane-talk-about-reason-why-bruno-should-not-be-manchester-united-captain

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย