เอริค เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อว่าทีมยังมีทางกลับมาสู่เส้นทางการลุ้นความสำเร็จ แม้จะเพิ่งพ่ายแบบหมดสภาพในเกม “แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้” ในพรีเมียร์ ลีก เมื่อวานนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมดาร์บี้แมตซ์ของเมืองก่อนที่จะพ่ายแบบหมดรูป 3-0 และทำให้เสียงโห่ดังลั่นสนามหลังจบเกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และมีการตั้งคำถามหลังจบเกมกับ นายใหญ่ชาวดัตซ์ว่า ทีมจะกลับมาสู่เส้นทางความสำเร็จได้หรือไม่

“คุณมาตั้งคำถามนี้หลังจากเราแพ้ในเกมกับซิตี้ แต่อย่าลืมว่าสามเกมก่อนหน้านี้เราชนะทั้งหมด และทีมสปิริตมันก็ยอดเยี่ยมมากด้วย สปิริตนักสู้ของทีมเราก็ดีมาก แน่นอนผมเชื่อว่าทีมจะกลับมาได้ การเริ่มต้นฤดูกาลนี้เริ่มอย่างยากลำบาก แต่เราก็จะกลับมาได้ ทีมเรามีนักเตะหลายคนที่บาดเจ็บไปกลับมาสู่ทีมแล้ว และมั่นใจได้ว่าเราจะแกร่งขึ้น”

“เราต้องอดทนต่อไป มันเป็นเรื่องกับความพ่ายแพ้ ปีที่แล้วเรามีช่วงเวลาที่ดี แต่ไม่ใช่สำหรับตอนนี้ เราแพ้ในเกมดาร์บี้ในแบบที่น่าผิดหวัง ผมคิดว่าครึ่งแรกเราทำได้ตามแผนที่วางไว้ แต่จุดโทษในเกมนี้เปลี่ยนทั้งเกมไปเลย ครึ่งหลังเราต้องการบุกมากขึ้น แต่เราก็เสียประตูที่สองเร็วเกินไป และนั่นทำให้ทุกอย่างยากมาก”

เกมต่อไปในพรีเมียร์ ลีก ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาจะออกไปเยือน ฟูแล่ม ในวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/ten-hag-talk-about-penalty-in-game-manchester-derby

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย