แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากชนะรวด 3 เกมติดรวมทุกรายการมาก่อนหน้านี้ ล่าสุดเจอของจริงอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ต้านไม่ไหวกลับมาพ่ายคาบ้านอีกครั้งด้วยสกอร์ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่รายการนี้รอบที่ผ่านมาทีมของ เอริค เทน ฮาก ผ่าน คริสตัล พาเลซ มาได้แบบไม่ยากเย็น 3-0 เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ด้าน นิวคาสเซิล ผลงานในช่วงหลังก็เริ่มไม่แน่นอนมีสลับแพ้บ้างชนะบ้างเสมอบ้าง โดยเกมล่าสุดในลีกพวกเขาทำได้เพียงเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 2-2 ซึ่งก่อนหน้านั้นก็เพิ่งจะพ่ายต่อ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไป 0-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนใน คาราบาว คัพ รอบ 3 ที่ผ่านมา สาลิกาดง ทำเซฮร์ไพรส์เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ 1-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ 2เสมอ 2นิวคาสเซิล ชนะ 1

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : L-W-W-W-Lนิวคาสเซิล : D-L-W-D-W

ทีมของ เอริค เทน ฮาก จะไม่สามารถเรียกใช้งาน อาหมัด ดิอัลโล ลิซานโดร มาร์ติเนซ ลุค ชอว์ และ ไทเรลล์ มาลาเซีย ในเกมนี้ได้เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ กาเซมิโร และ อารอน วาน บิสซาก้า ยังคงต้องรอผ่านความฟิตก่อนเกมจะเริ่มอีกครั้ง ขณะที่ เจดอน ซานโช ที่มีปัญหาส่วนตัวคาดว่าก็จะคงยังไม่มีส่วนร่วมในเกมนี้อีกเช่นเคย

ผู้รักษาประตู: โอนานากองหลัง: ดาโลต์, แมคไกวร์, วาราน, เรกิลอนกองกลาง: แอนโทนี, บรูโน, อัมราบัต, แมคโทมิเนย์, แรชฟอร์ดกองหน้า: ฮอยลุนด์

ฝั่งทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว จะไม่มีชื่อของ ฮาวีย์ บาร์นส์ อเล็กซานเดอร์ อิซัค สเวน บอทมัน เอลเลียต แอนเดอร์สัน และ เจคอป เมอร์ฟี ในเกมนี้แน่นอนแล้วเนื่องจากยังมีปัญหาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ซาโดร โตนาลี โดนแบนยาวจากคดีเกี่ยวกับการพนันก่อนหน้านี้

ผู้รักษาประตู: โป๊ปกองหลัง: ทริปเปียร์, ชาร์, ลาสเซลส์, เบิร์นกองกลาง: ลองสตาฟฟ์, กิมาไรซ์, โจลินตอนกองหน้า: อัลไมรอน, วิลสัน, กอร์ดอน

เป็นเกมใหญ่ประจำรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก คาราบาว คัพ ฤดูกาลนี้ โดยทั้งคู่ต่างผ่านทีมจากลีกสูงสุดมาในรอบสาม แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ มาได้แบบสบาย ๆ 3-0 ขณะที่ นิวคาสเซิล ล้มยักษ์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาได้ 1-0ในส่วนของรูปเกมคาดว่าต่างฝ่ายจะเปิดเกมบุกเข้าใส่กันอย่างสนุก อาจเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย ส่วนเจ้าบ้านจะเน้นแพ็คเกมและใช้ความเร็วของแนวรุกในการเล่นเกมสวนกลับ ส่วนเรื่องของขุมกำลังต่างฝ่ายต่างมีปัญหานักเตะเจ็บหลายรายจึงทำให้มีทางเลือกในการจัดตัวไม่มากนัก แม้ว่าเกมนี้จะได้เล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ก็อย่างที่ทราบดีว่าปีนี้กลายเป็นสวรรค์ของทีมเยือนไปแล้ว ขณะที่ นิวคาสเซิล ช่วงหลังเองเริ่มมีเป๋บ้างจะโปรเเกรมที่อัดแน่น นั่นทำให้เชื่อว่าเกมอาจจะคู่คี่สูสีและมีโอกาสจะไปถึงดวลจุดโทษ แต่หากจะให้มองหาผู้ชนะยังมองว่าผู้มาเยือนยังดูเหนือกว่านิด ๆ และมีโอกาสมากกว่าที่จะเฉือนชนะไปได้ในที่สุด

คาดการณ์สกอร์: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 นิวคาสเซิล

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/manchester-united-vs-newcastle-how-to-watch-TV-live-stream-kick-off-time-team-news-predictions-1-11-2023

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย