มีรายงานว่า เรอัล มาดริด ถูกเสนอให้เซ็นสัญญากับ คาลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ดาวเตะวัย 27 ปี มีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับ แมนฯ ซิตี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวประมาณ 45 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ฟิลลิปส์ ลงเล่นไปเพียง 168 นาทีจาก 6 นัดให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้ และตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

แม้ว่า ฟิลลิปส์ ยังมีสัญญาเหลืออีก 5 ปี แต่เขาเพิ่งให้สัมภาษณ์ไม่นานมานี้บอกใบ้ว่าอาจย้ายออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในตลาดหน้าหนาวนี้

หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจในตัว ฟิลลิปส์ ซึ่งรวมถึง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหากองกลางคนใหม่เพื่อทดแทน ซานโดร โตนาลี่ ที่ติดโทษแบน 10 เดือนจากการทำผิดกฏการพนัน

อย่างไรก็ตาม Defensa Central สื่อดังจากสเปนรายงานว่า ตัวแทนของ ฟิลลิปส์ ได้ติดต่อหา เรอัล มาดริด และเสนอแข้งรายนี้ให้เซ็นสัญญาแล้ว

แมนฯ ซิตี้ เรียกร้องข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์ แต่นั่นอาจเป็นอุปสรรค เช่นเดียวกันนั้นเป็นที่เชื่อกันว่า เรอัล มาดริด ไม่ได้สนใจเซ็นสัญญามิดฟิลด์เพิ่ม หลังจากได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม และ อาร์ด้า กูเลร์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/phillips-offered-to-real-madrid-this-january

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย