นิวคาสเซิ่ล ยังคงจะไม่มีชื่อของ สเวน บอตมัน แนวรับดัตซ์ ต่อไปอีกสักระยะหลังจากที่ เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันแล้วว่าเขายังไม่สามารถระบุกรอบเวลาในการคัมแบ็คของนักเตะได้

แนวรับวัย 23 ปี พลาดการลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ไปแล้วเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน และคาดว่าจะพลาดอีกอย่างน้อย 1-2 เกมนับจากนี้ หลังจาก เอ็ดดี้ ฮาว ยืนยันว่ายังไม่มีความชัดเจนในเรื่องของกรอบเวลาการกลับมาสู่ทีม

“บอตแมน ยังคงไม่ชัดเจนในเรื่องของการฟื้นฟูสภาพร่างกาย เรากำลังพยายามทำงานกันแบบวันต่อวันอยู่ในตอนนี้ ตอนนี้ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ซึ่งเรากำลังทำงานในหลายทางเพื่อที่จะดูแลรักษาอาการบาดเจ็บของเขา เราต้องการความชัดเจนว่าอาการบาดเจ็บของเขา กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้มันเกิดอะไรขึ้น”

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล มีคิวลงเล่นเกม คาราบาว คัพ พบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด และจะเปิดบ้านในเกมพรีเมียร์ ลีก พบกับ อาร์เซนอล ในช่วงสุดสัปดาห์ โดยพวกเขายังมีปัญหาเกี่ยวกับนักเตะบาดเจ็บไม่ว่าจะเป็น อเล็กซานเดอร์ อิซัค, ฆาเบียร์ มานควินโญ่ รวมถึง ยาค็อบ เมอร์ฟี่ ขณะที่ ซานโดร โตนาลี่ จะติดโทษแบนยาวจากการถูกลงโทษเกี่ยวกับการทำผิดกฎเรื่องของการเล่นพนันฟุตบอล

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/-01he4j5swgws

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย