เดอะ ซัน
แท็บลอยด์ชื่อดังของอังกฤษรายงานว่า นักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มตั้งคำถามเกี่ยวกับแท็กติกของ เอริค เทน ฮาก หลังจากพวกเขาพ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับความปราชัยเป็นนัดที่ 5 ของฤดูกาลในศึกพรีเมียร์ลีก จากการลงเล่น 10 เกม และรั้งอันดับที่ 8 ของตาราง ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ถึง 8 คะแนน

ผลงานในเกมล่าสุดที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้มีรายงานว่าเหล่าผู้เล่นเริ่มสูญเสียศรัทธาในความสามารถของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ที่จะพลิกโชคชะตาของสโมสร

เทน ฮาก ยืนยันว่าการจัดตัวผู้เล่นของเขาเป็นไปตามแท็กติกในเกม แม้ให้ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ ไปยืนแบ็คซ้ายเหนือ เซร์คิโอ เรกีลอน รวมถึงจับ ราฟาเอล วาราน นั่งสำรอง โดยให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลงเล่นเซ็นเตอร์แบ็คร่วมกับ จอนนี่ อีแวนส์

มีภาพที่ แอนโทนี่ นั่งส่ายหัวอยู่บนซุ้มม้านั่งสำรอง เมื่อเขาไม่ได้ลงเป็นตัวสำรองให้เร็วกว่านี้ โดยเป็น เมสัน เมาท์ ถูกส่งลงมาเปลี่ยนเกมก่อนในช่วงเริ่มครึ่งหลัง

นอกจากนี้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ก็ยังได้ลงสำรองก่อนหน้า แอนโทนี่ ที่ต้องรอจนถึงนาทีที่ 85 กว่าจะถูกส่งลงสนาม และโชคดีที่รอดพ้นจากใบแดงหลังไปหัวร้อนใส่ เฌเรมี่ โดกู

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/manchester-united-player-question-about-ten-hag-tactic

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย