ชอน ไดช์ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่าเขากระตุ้นให้ลูกทีมลงไปเล่นด้วยความเข้มแข็งมากกว่าเดิม ก่อนชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-0 ศึกคาราบาว คัพ รอบ 16 ทีม ที่กูดิสัน พาร์ค

เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ ยิงนำตั้งแต่นาทีที่ 13 ก่อนที่ อมาดู โอนาน่า กับแอชลี่ย์ ยัง มาช่วยกันยิงอีก 2 ประตูในครึ่งหลัง

เมื่อถูกถามว่าเห็นด้วยไหมที่ “ทอฟฟี่” ชนะง่ายเหลือเกิน ไดช์ ตอบว่า “ไม่ง่ายนะ การเอาชนะเกมฟุตบอลไม่ว่ารายการไหนไม่ง่ายเลย เกมฟุตบอลถ้วยมีความรู้สึกที่แตกต่างออกไปในแง่ที่ทำให้มั่นใจได้ว่านักเตะจะพร้อมรับความท้าทาย ดังนั้นโดยรวมแล้วผมพอใจ”

“ผมคิดว่าเราเริ่มต้นเกมได้อย่างสดใส ยิงประตูสวยๆ จากนั้นเราก็ชะงักไปนิดหน่อย ต้องยกเครดิตให้พวกเขา พวกเขาลงเล่นพร้อมความต้องการยิงประตูอย่างมาก แม้ว่าพวกเขาสร้างโอกาสงามๆ แต่จิมมี่ การ์เนอร์ ก็ป้องกันได้เยี่ยม”

“เราผ่อนเกมมากไปหน่อย ผมคิดแบบนั้น ตอนพักครึ่งเราเลยมาแก้ไขร่วมกัน ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากๆ มีความแข็งแกร่งในครึ่งหลัง แล้วก็ออกมาในฐานะผู้ชนะที่คู่ควร”

เมื่อโดนถามว่าช่วงพักครึ่งไปปลุกใจอะไร โค้ชเสียงแหบบอกว่า “ผมคิดว่าเราต้องบุกมากขึ้น เราต้องใช้การปะทะที่มากขึ้น ย้ำเตือนตัวเองว่าทุกหลามีความยาก เพราะผมเชื่อเสมอนะว่าคุณภาพมีอยู่”

“ทีมที่เล่นน่าเกลียด แต่มีทรง มีความต้องการก็ได้เกมนั้นไป ผมคิดว่ามันส่งผ่านไปยังทีมในครึ่งหลัง ผมคิดว่าเป็นครึ่งที่เข้มแข็งมาก”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2368915

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย