เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตกุนซือ เชลซี อยู่ในลิสต์เป้าหมายของสมาคมฟุตบอลสวีเดน ที่ต้องการดึงเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของพวกเขา

สวีเดน กำลังมองหากุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก ยานน์ แอนเดอร์สสัน หลังจากมีผลงานที่ย่ำแย่ในศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือก

สมาคมฟุตบอลสวีเดนยืนยันเมื่อเดือนที่แล้วว่า แอนเดอร์สสัน จะออกจากตำแหน่งหากทีมชาติไม่สามารถเข้าไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่เยอรมนีซัมเมอร์หน้าได้

ความหวังในการผ่านเข้ารอบของพวกเขาจบลง เมื่อ ออสเตรีย จับมือกับ เบลเยียม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย โดย สวีเดน ตามหลังทั้งสองทีมอยู่ถึง 9 แต้ม ในกลุ่มเอฟ

แอนเดอร์สสัน จะยังคงทำหน้าที่คุมทีมในรอบคัดเลือก 2 นัดสุดท้าย แต่ตอนนี้พวกเขาเริ่มมองผู้จัดการทีมคนใหม่แล้ว

อันเดรีย โมลเลอร์เบิร์ก เลขาธิการสมาคมฟุตบอลสวีเดน ยืนยันว่า พอตเตอร์ อดีตกุนซือ ไบรท์ตัน และ เชลซี เป็นหนึ่งในรายชื่อที่อยู่ระหว่างการพิจารณา

"รายชื่อที่ถูกส่งมาหาผมหรือที่ผมอ่านอยู่, ก็ชัดเจนว่าเขาเป็นหนึ่งในนั้น เราจะดูว่าคัดกรองใครออกไปและใครบ้างที่น่าสนใจในตำแหน่งนี้" โมลเลอร์เบิร์กบอกกับสถานีโทรทัศน์ TV4

"คุณคงจะต้องมีความหลงใหลในการอยากเป็นโค้ชทีมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาว่ามันแตกต่างจากฟุตบอลสโมสร คุณอาจต้องเตรียมบางส่วนให้พร้อม"

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/sweden-set-to-hire-potter-as-new-manager

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย