“Football Transfers” สื่อชื่อดังออกมาประโคมข่าวว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอยืมตัว อาหมัด ดิอัลโล ปีกดาวรุ่งชาวไอวอรี่ โคสต์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในตลาดนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

ในซีซันที่ผ่านมา ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นแบบยืมตัวกับ ซันเดอร์แลนด์ โดยลงสนามไปรวมทุกรายการ 42 เกม ซัดไป 14 ประตู ก่อนจะกลับมายัง “ปีศาจแดง” อีกครั้ง เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ดิอัลโล โชคร้ายได้รับบาดเจ็บยาวจนในช่วงรีซีซัน ส่งผลให้ยังไม่ได้ลงเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลใหม่นี้เลยแม้แต่เกมเดียว แต่ล่าสุด มีรายงานระบุว่า เจ้าตัวน่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้ในเร็วๆนี้

ขณะเดียวกัน เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด มองว่า ดิอัลโล ยังเป็นนักเตะที่อยู่ในแผนการทำทีมระยะยาว โดยต้องการปล่อยตัวออกไปเพื่อหาโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งมี วูล์ฟแฮมป์ตัน ให้ความสนใจอย่างใกล้ชิด

สำหรับ ดิอัลโล ย้ายจาก อตาลันต้า มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2020 และเพิ่งมีโอกาสลงเล่นในสีเสื้อ “ปีศาจแดง” ไปรวมทุกรายการเพียง 9 เกม ซัดไปประตูเดียว

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/wolves-want-to-loan-amad-from-manchester-united

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย