อิเกร์ มูเนียอิน ตำนานปีก แอธเลติก บิลเบา เปิดเผยเขาสั่งเพื่อนร่วมทีมแตะเสื้อ ลีโอเนล เมสซี่ ที่แขวนไว้ในห้องแต่งตัวก่อนลงแข่ง ด้วยความเชื่อด้านโชคลาง จนช่วยเข้ารอบตัดเชือก โกปา เดล เรย์ ปี 2023

มูเนียอิน ในวัย 31 ปีเพิ่งอำลา บิลเบา สโมสรวัยเด็ก เพื่อเซ็นฟรีซบ ซาน ลอเรนโซ่ และในฐานะที่ย้ายไปเล่นบนลีกสูงสุด อาร์เจนติน่า เขาให้สัมภาษณ์ถึงขวัญใจประจำชาติอย่าง เมสซี่

“ตอนฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ ผมเชียร์ให้ อาร์เจนติน่า ได้แชมป์ จนถึงขั้นมีเสื้อ เมสซี่ ที่เขาใส่ในรายการนั้นเก็บไว้” ปีกชาวสเปน เริ่มกล่าว

“อาร์เจนติน่า ไปถึงแชมป์โลกได้จริง จากนั้นเรากลับมาเริ่มแข่ง โคปา เดล เรย์ และผมรู้สึกว่าเสื้อของ เมสซี่ มีออร่าแห่งแชมป์เปี้ยน ซึ่งจะช่วยนำโชคมาให้เรา ผมเลยเอามาแขวนไว้ในห้องแต่งตัว บิลเบา”

“ทุกครั้งก่อนลงแข่ง ผมบอกเพื่อนร่วมทีมด้วยว่าให้แตะเสื้อ เมสซี่ แต่ในรอบตัดเชือก ผมผิดพลาดเล็กน้อยเพราะลืมทำแบบนั้น แล้วเราก็แพ้ โอซาซูน่า จนไม่ได้ต่อ”

“ยังไงก็ตาม มันเป็นช่วงเวลาที่สนุก และฤดูกาลต่อมา เราแก้ตัวสำเร็จ” มูเนียอิน ปิดท้ายอ้างถึง โคปา เดล เรย์
ในซีซั่นล่าสุดซึ่ง บิลเบา คว้าแชมป์โดยชนะ มายอร์ก้า ในนัดชิง

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2486026

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย