คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย ปีกตัวเก่งของน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เปิดเผยเหตุผลเบื้องหลังการตัดสินใจย้ายออกจากเชลซีเมื่อปีที่แล้ว

นักเตะทีมชาติอังกฤษเป็นหนึ่งในปีกดาวรุ่งที่เก่งที่สุดในช่วงเวลาของเขาที่เชลซี แต่ผลงานของเขาลดลงหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ร้อยหวาย ฮัดสัน-โอดอยเข้าๆ ออกจากรายชื่อตัวจริงหลังจากนั้น และเขาตัดสินใจร่วมทีมฟอเรสต์เมื่อต้นฤดูกาลที่แล้ว

ตอนนี้นักเตะวัย 23 ปีเปิดเผยว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะเดินหน้าต่อไป เพราะเขาต้องการสนุกกับการลงสนามให้มากขึ้น เขาพูดว่า: “คุณต้องตระหนักว่าเมื่อใดคือเวลาที่เหมาะสมในการเดินหน้าต่อไป และนั่นคือเวลาของผม กรณีที่ผมจำเป็นต้องออกไปจากที่นั่น ไม่ใช่ในทางที่ไม่ดีแต่เป็นการไปหาโอกาสการลงเล่นฟุตบอลของผมอีกครั้งและสนุกกับตัวเองอีกครั้ง” ฮัดสัน-โอดอยยิงได้เพียงประตูเดียวในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมในเกมที่ได้รับชัยชนะเหนือลิเวอร์พูล 1-0 ที่แอนฟิลด์ในพรีเมียร์ลีก

Nottingham Forest winger Callum Hudson-Odoi has revealed the reason behind his decision to leave Chelsea last year.

The England international was one of the best young wingers during his time at Chelsea, but his performances were inconsistent after an Achilles injury.

Hudson-Odoi was in-and-out of the starting line-up thereafter and he made the decision to join Forest at the start of last season.

ขอบคุณเนื้อหาจาก Rakball.com
https://www.rakball.com/917996.html

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย