เอ็นโซ่ มาเรสก้า นายใหญ่เชลซี เปิดเผยว่าเขาอยากให้นักเตะที่ไม่มีชื่ออยู่ในวันแข่งขันต้องเดินทางมานั่งชมเพื่อนร่วมทีมบนสแตนด์ด้วย เพื่อสปิริตของทีม

ด้านหลังของซุ่มสำรองในเกมถล่ม บาร์โรว 5-0 ศึกคาราบาว คัพ เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา มีบรรดานักเตะดังที่ไม่ได้ลงสนามอย่าง โคล พาลเมอร์, โนนี่ มาดูเอเก้, เจดอน ซานโช่, โรเบิร์ต ซานเชซ, รีซ เจมส์ มานั่งชมเกมด้วย

มาเรสก้า กล่าวว่า “ผมพูดไปว่าผมอยากให้พวกเขาทุกคนไปอยู่ตรงนั้น คนที่อยู่ในทีมต้องอยู่ที่นั่นและคนที่ไม่ได้อยู่ทีมก็ต้องอยู่ที่นั่นด้วย”

“คุณต้องทำตัวให้เป็นทีม และหากมันมีเกม พวกเขาก็ต้องอยู่ที่นั่น”

“หากมีปัญหาอะไร และมีใครบางคนมาไม่ได้ มันก็ไม่ใช่ปัญหาหรอกนะ ผมไม่รู้เหมอืนกันว่าเราบอกว่ามันคือกฎหรือไม่ แต่เมื่อมีเกม นักเตะก็ต้องอยู่ที่นั่น”

“ในแง่ของประเพณีนั้น ผมคิดว่ามันค่อนข้างปกติหากเพื่อนร่วมทีมกำลังจะลงสนาม ผมก็ไปที่นั่นก่อนเกมเพื่อสนับสนุนพวกเขา และผมอยู่ที่นั่นหลังจบเกมเพื่อให้กำลังใจพวกเขาไม่ว่าจะชนะ แพ้ ทำได้ดีหรือทำได้แย่”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2492659

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย