จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตกองหน้า “สิงห์บลูส์”เชลซี แสดงความมั่นใจว่า นิโคลัส แจ็คสัน ดาวยิงรุ่นน้อง สามารถก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นระดับท็อปของโลกได้แน่นอน และมีศักยภาพดีกว่า เออร์ลิง ฮาลันด์ ในการเล่นนอกกรอบเขตโทษ และ เล่นบอลด้วยเท้า เชื่อว่าในวันข้างหน้าค่าตัวจะสูงถึง 150 ล้านปอนด์

กองหน้าเซเนกัลวัย 23 ปี เพิ่งย้ายจาก บีญาร์เรอัล ร่วมทัพ “สิงห์บลูส์” เมื่อฤดูกาลก่อน ซึ่งเจ้าตัวทำผลงานได้โดดเด่นยิงไป 17 ประตูจาก 44 นัดทุกรายการ ทำให้ได้เป็นตัวหลักภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า ในซีซั่นนี้ พร้อมระเบิดฟอร์มตอบแทน ยิงไป 4 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์จาก 5 นัดแรก

Chelsea star can be £150m player – and already does something better than Erling Haaland claims ex-Blue
Nicolas Jackson is getting a real wave of media hype now in response to his strong start to the season, and the latest to big him up was Jimmy Floyd Hasselbaink.

ขอบคุณเนื้อหาจาก Rakball.com
https://www.rakball.com/918144.html

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย