สตีฟ คูเปอร์ กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธวิจารณ์เปาในเกมบุกพ่าย อาร์เซน่อล 4-2 แต่แสดงความผิดหวังในคำตัดสินที่ย่ำแย่ เพราะคู่แข่งทำฟาวล์ก่อนจังหวะยิงประตูแรก และ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ ควรโดนใบเหลืองที่สองไล่ออก

“ปืนใหญ่” ทิ้งห่างสองสกอร์ตั้งแต่ครึ่งแรก แม้ครึ่งหลัง เจมส์ จัสติน รัวยิงให้ “จิ้งจอก” ไล่เจ๊าแต่ทดเจ็บ วิลเฟรด เอ็นดิดี้ ทำเข้าโกล์ตัวเองก่อนโดน ไค ฮาแวร์ตซ์ ปิดกล่อง

ช่วงครึ่งหลัง ขณะสกอร์เสมอ 2-2 เกิดจังหวะปัญหา คาลาฟิออรี่ มีเหลืองติดตัวเข้าปะทะใส่ ฟาคุนโด้ บัวนาน็อตเต้ จนแนวรุก “จิ้งจอก” ร้องขอใบที่สอง แต่โดนจดชื่อเสียเอง

“ผมกำลังทำหน้าที่ให้ทีมเล่นดีขึ้นใน พรีเมียร์ ลีก ดังนั้นผมไม่ต้องการตกเป็นพาดหัวข่าวด้วยเรื่องผู้ตัดสิน” คูเปอร์ กล่าวหลังปราชัยที่ เอมิเรต์

“ยังไงก็ตาม เจมี่ วาร์ดี้ โดนทำฟาวล์อย่างชัดเจนในจังหวะ อาร์เซน่อล ได้ประตูแรก และแบ็คซ้ายของพวกเขา ต้องโดนไล่ออกจากใบเหลืองที่สอง”

“เราผิดหวังเพราะรู้สึกว่ามันคือ 2 คำตัดสินที่ย่ำแย่ มีอีกหลายเรื่องที่เราสามารถพูดได้ ทั้งวงการต่างรู้ดี แต่วันนี้ผมจะไม่ทำแบบนั้น”

ผลการแข่งทำให้ เลสเตอร์ มี 3 คะแนนเท่าเดิมจมอันดับ 16 แบบยังไม่ชนะใครตลอด 6 เกมแรกและ คูเปอร์ กล่าวต่อถึงรูปเกม:

“เรามีครึ่งแรกที่ยากลำบาก เรารู้อยู่แล้วว่าเกมนี้อาจต้องเป็นฝ่ายเสียเปรียบหนัก ในแง่การครองบอลและพื้นที่ แต่ที่เกิดขึ้นมันมากเกินไป และไม่ใช่แผนที่เราวางไว้”

“อาร์เซน่อล ได้สองประตูแรกตามแบบฉบับของพวกเขา ด้วยการครอสบอลและจ่ายตัดหลัง เราเตรียมตัวรับมืออย่างหนัก แต่คู่แข่งทำเรื่องนี้ได้มาก”

“ครึ่งหลังเราตอบสนองอย่างยอดเยี่ยม เรากลับมาตีเสมอ และผมคิดก็ไว้ว่าเราจะเก็บแต้มได้ อาร์เซน่อล เล่นลูกเซ็ตพีซได้ดีมาก แต่การเสียประตูจากลูกแฉลบแบบนั้นมันโหดร้าย เราแสดงคุณภาพออกมาอย่างสูงในครึ่งหลัง แต่เราผิดหวัง เพราะในแง่ผลการแข่งขันมันไม่เพียงพอ”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2492892

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย