อิบราฮิม่า โคนาเต้ แนวรับ ลิเวอร์พูล กล่าวติดตลกแสดงความผิดหวัง แกรี่ เนวิลล์ ไม่ยอมเลือกเขาเป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ เกมชนะ วูล์ฟส์ 2-1 ขณะที่ ไรอัน กราเฟนแบร์ค ผู้ได้รางวัล กล่าวขอบคุณตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

โคนาเต้ โขกเตะมุมให้ “หงส์แดง” บุกนำท้ายครึ่งแรก แม้ครึ่งหลัง วูล์ฟส์ ตีเสมอแต่จากนั้นไม่นาน โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ สังหารจุดโทษเพื่อเก็บชัยที่ โมลินิวซ์ พร้อมทำแต้มขึ้นจ่าฝูง

กราเฟนแบร์ค ไม่มีประตูหรือแอสซิสต์ แต่ผลงานคุมแดนกลางตลอด 90 นาทีทำให้เขาได้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมทช์ จากสื่อ สกาย สปอร์ตส์ แล้วระหว่างสัมภาษณ์หลังแข่ง โคนาเต้ ถูกนักข่าวขอให้ส่งมอบรางวัล

“ผมมีคำถามถึง สกาย สปอร์ตส์… ใครเป็นคนตัดสินใจเรื่อง แมน ออฟ เดอะ แมทช์?” โคนาเต้ กล่าวพร้อมรอยยิ้มโดยมี กราเฟนแบร์ค ยืนอยู่เคียงข้าง

“โอเค ไรอัน คือน้องชายคนนึง ดังนั้นผมต้องมอบรางวัลให้เขา แต่ผมทำประตูทั้งในวันนี้ และเกมกับ มิลาน”

“ผมไม่สมควรรางวัลได้บ้างเหรอ? มันเป็นไปได้ยังไง? คุณรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นคุณต้องไปคุยกับคนที่ตัดสินใจ”

หลังจากนั้น โคนาเต้ ได้รับแจ้งข้อมูลจากนักข่าวถึงผู้ทำการตัดสินรางวัล แล้วเซ็นเตอร์แบ็คฝรั่งเศสวัย 25 ปี ออกอาการส่ายหน้าแสดงความแปลกใจ “แกรี่ เนวิลล์…?”

อย่างไรก็ตาม กราเฟนแบร์ค ซึ่งขำกลิ้งมาตั้งแต่ โคนาเต้ เริ่มพูด มีปฏิกิริยาที่แตกต่างออกไป: “ขอบคุณครับ แกรี่”

อาร์เน่อ สล็อท กุนซือ ลิเวอร์พูล ถูกถามความรู้สึกลูกทีมเช่นกันแล้วยิ้มอ่อนให้คำตอบ: “หากคิดแบบนั้นจริง โคนาเต้ คงลืมจังหวะที่เราเสียประตูไป”

“บางทีเหตุผลที่เราเสียประตูอาจเป็นเพราะ โคนาเต้ ไม่ได้อยู่ในตำแหน่ง… ผมพูดได้แค่ว่ามันเป็นจังหวะที่เราสามารถหลีกเลี่ยงได้”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2492907

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย