เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือใหญ่ “สิงห์บลูส์” เชลซี กล่าวชื่นชม โคล พาลเมอร์ เป็นพิเศษ หลังระเบิดฟอร์มเหมาคนเดียว กด 4 ประตู ในเกมนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ไปด้วยสกอร์ 4-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 6 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา

“เขาคือนักเตะระดับท็อป เขาน่าจะยิงได้อีก 2-3 ประตู เขายิงประตู แอสซิสต์ เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก เขาคือนักเตะคนพิเศษ เขาเรียบง่ายและถ่อมตัว เพราะคุณเห็นได้ชัดเจนอยู่แล้ว เขาไม่จำเป็นต้องบอกผู้คนว่าเขาเก่งแค่ไหน ผมรู้จักเขาเมื่อหลายปีก่อนในทีมชุดU23 ที่ซิตี้และทีมชุดใหญ่”

“เขายังคงเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตน ไม่เคยเปลี่ยนแปลงไปเลย นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดแล้วสำหรับผม และทุกวันนี้ในโลกฟุตบอล นักเตะดาวรุ่งเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็วมาก เขาต้องรักษาความกระหาย, ความทะเยอทะยาน เชื่อว่าเขาจะพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้อีก”

 

 

 

ขอบคุณเนื้อหาจาก Rakball.com
https://www.rakball.com/918392.html

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย