เฟรงกี้ เดอ ยอง ยอมรับว่าเขารู้สึกทึ่งจากการต้อนรับของแฟนบอลบาร์เซโลน่าหลังจากได้รับการแสตนด์ดิ้งโอเวชั่นอย่างอบอุ่นภายหลังเขากลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังจากอาการบาดเจ็บ

แข้งชาวดัตช์ได้โอกาสลงสนามนัดแรกนับตั้งแต่เดือนเมษายนในการเอาชนะ ยัง บอยส์ โดยกองเชียร์ที่ มงต์ฌูอิก ต่างดีใจที่ได้เห็นเขากลับมาลงสนามอีกครั้ง

“ผมมีความสุขมากกับชัยชนะครั้งนี้ และเป็นการส่วนตัวที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง ได้เล่นฟุตบอลอีกครั้ง และยังได้รับเสียงปรบมือต้อนรับจากแฟนๆ ด้วย ผมซาบซึ้งใจมาก เป็นค่ำคืนที่มีความสุข” เขากล่าวกับ Movistar

“ผมไม่คาดคิดว่าจะได้รับการแสตนด์ดิ้งโอเวชั่นที่ยาวขนาดนี้ ผมมีความสุขมากกับวิธีที่ผู้คนปฏิบัติต่อผม”

เดอ ยอง ยังพูดถึงภาพรวมในเกมนี้ด้วย และเขารู้สึกว่าทีมกำลังพัฒนาขึ้นภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่

“ผมเห็นว่าทีมอยู่ในจุดที่ดี มีฟอร์มที่ดี มีพลังงานสูง มีไดนามิคที่สูง เรากำลังเล่นได้ดี เราต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไปและพัฒนาต่อไป มาดูกันว่าเราจะไปได้ไกลแค่ไหน” เขากล่าวเสริม

“มันขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีม เขาเป็นคนตัดสินใจว่าใครได้ลงเล่น ผมจะทุ่มเทเต็มที่เหมือนเคยและเล่นฟุตบอลให้ดี”

“เมื่อคุณได้รับบาดเจ็บ คุณจะมีช่วงเวลาที่แย่เสมอ และมันเป็นกระบวนการที่ยากลำบาก”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2494125

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย