เดอะ เทเลกราฟ เปิดเผยว่า ลี คาร์สลี่ย์ ตั้งใจที่จะให้ โคล พาลเมอร์ เป็นจุดศูนย์กลางในขุมกำลัง ทีมชาติอังกฤษ ของเขา ก่อนประกาศรายชื่อนักเตะสำหรับการแข่งขันเนชั่นส์ลีกพบ กรีซ และ ฟินแลนด์

พาลเมอร์ จะถูกเรียกติดทัพ “สิงโตคำราม” หากไม่มีอาการบาดเจ็บเล่นงาน หลังถอนตัวไปครั้งก่อนเพราะมีปัญหาเรื่องความเหนื่อยล้า

เชลซี ไม่ได้ส่งชื่อ พาลเมอร์ ลงเล่นศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เพราะงั้นดาวเตะวัย 22 ปี จะฟิตเต็มที่สำหรับเกมพรีเมียร์ลีกช่วงสุดสัปดาห์

เขาโชว์ฟอร์มร้อนแรงตั้งแต่ย้ายเข้าร่วมทีม “สิงห์บลูส์” เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่กลับไม่ได้เป็นตัวจริงให้ อังกฤษ เลยในเกมยูโร 2024 ภายใต้การคุมทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต

แม้ว่า คาร์สลี่ย์ จะมีทั้ง ฟิล โฟเด้น และ จู๊ด เบลลิงแฮม ซึ่งไม่ได้มีส่วนร่วมกับ 2 เกมแรกในเนชั่นส์ลีกเช่นกันนั้น แต่กุนซือวัย 50 ปี ก็ต้องการให้ พาลเมอร์ เป็นคีย์แมนของทีม หลังทั้งคู่เคยคว้าแชมป์ยูโร รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม ไคล์ วอล์คเกอร์ ฟูลแบ็คของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ไม่ค่อยดีนัก จะต้องลุ้นหนักเพื่อกลับมาติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

วอล์คเกอร์ ไม่ติดทีมชุดแรกของ คาร์สลี่ย์ โดยเป็น เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่ฉกฉวยโอกาสด้วยการทำผลงานได้น่าประทับใจตลอด 2 เกมที่เอาชนะ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ และ ฟินแลนด์

ขณะเดียวกัน โอลลี่ วัตกิ้นส์ กองหน้าของ แอสตัน วิลล่า ซึ่งถอนตัวจากชุดก่อนคาดว่าจะติดทีมชุดนี้ โดยมี โดมินิค โซลันกี้ ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่น่าจะมีชื่อเช่นกัน

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2494392

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย