น็อตติ้ง ฟอเรสต์ โดนเพียบเลยเมื่อเอฟลงดาบแบน นูโน่ เอสปิริโต ซานโต กุนซือของพวกเขา 3 นัด ต่อด้วยการแบน เอวานเจลอส มารินาคิส เจ้าของทีมห้ามชมเกม 5 นัดและ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ นักเตะของพวกเขาโดน 1 นัด

ซานโต โดนข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมหลังโดนไล่ออกในเกมเสมอกับ ไบรท์ตัน เมื่อเดือนที่แล้ว และเขาก็ถูกตัดสินว่าผิดจริง

นั่นทำให้เขาจะโดนลงโทษห้ามคุมทีมข้างสนาม 3 นัดโดยแบ่งเป็นการแบน 2 นัดจากความผิดครั้งนี้ บวกด้วยแบนอีกนัดที่คาดโทษมาจากซีซั่นก่อน

ขณะเดียวกัน มารินาคิส เจ้าของทีม “เจ้าป่า” ก็จะอดเข้าชมเกมไปจนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนเพราะเอฟเอลงโทษเขาจากความผิดประพฤติตัวไม่เหมาะสมในเกมแพ้ ฟูแล่ม เดือนที่แล้ว

ข้อหาของเขามาจากที่ไปปรากฎตัวในอุโมงค์สนาม หลังโมโหกับการตัดสินของ จอช สมิธ กรรมการในเกมดังกล่าวที่แจกจุดโทษให้ ฟูแล่ม ตามที่ VAR แนะนำและยังปฏิเสธที่จะแจกจุดโทษให้ ฟอเรสต์ ถึงสองหน

นั่นทำให้ มารินาคิส จะอดชมเกมเหย้าที่จะพบกับ คริสตัล พาเลซ, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมถึงเกมที่ไปเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล กระนั้นสโมสรยืนยันว่าจะทำการอุทธรณ์โทษแบนให้กับเจ้าของทีมของพวกเขา

ส่วนในรายของ มอร์แกน กิ๊บส์-ไวท์ ก็โดนลงโทษแบน 1 นัดจากการประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังโดนไล่ออกในเกมเจอกับ ไบรท์ตัน

กิ๊บส์-ไวท์ โดนสองเหลืองไล่ออกในช่วงครึ่งหลังที่ เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม และเข้าไปเผชิญหน้ากับผู้ตัดสินตอนเดินออกจากสนาม

การที่ กิ๊บส์-ไวท์ โดนไล่ออกทำเอา ฟอเรสต์ ไม่พอใจเพราะทีแรก ร็อบ โจนส์ กรรมการในเกมดังกล่าวบอกว่านักเตะแย่งบอลได้ไม่ฟาวล์ ก่อนที่การตัดสินของเขาจะเปลี่ยนเพราะ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินที่สี่

แล้วในการรีวิวการตัดสินของเกมดังกล่าว คณะกรรมการก็ลงคะแนน 3 ต่อ 2 ว่า กิ๊บส์-ไวท์ ไม่ควรโดนใบเหลืองที่สอง

สัปดาห์ที่แล้ว “เจ้าป่า” ก็เพิ่งโดนลงโทษปรับเงิน 750,000 ปอนด์จากทวิตที่บอกว่ากรรมการเป็นแฟนบอล ลูตัน ทาวน์ ในฤดูกาลก่อน

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2499780

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย