ร็อบบี้ ซาเวจ เชื่อว่า เอริค เทน ฮาก อาจเหลือเวลาอีกเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นเพื่อเซฟตัวเองจากการโดนปลดพ้นตำแหน่งกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 8 ในตารางก่อนเดินทางไปเยือน ฟูแล่ม อันดับ 14 ในวันเสาร์แต่ทั้งสองทีมห่างกันเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

ความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกคาราบาว คัพคืนวันพุธทำให้แฟนบอลต้องการความเปลี่ยนแปลงและ ซาเวจ คิดว่าหาก 2 เกมถัดไปยังมีผลการแข่งขันไม่ดีอีกก็อาจจะมีคนกระเด็นออกจากตำแหน่ง

“เกมถัดๆไปจะเป็นเกมสำคัญสำหรับพวกเขา มีเกมไปเยือน ฟูแล่ม ในพรีเมียร์ลีกและผมก็จะไปโคเปนเฮเก้นเพื่อดูพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก” ซาเวจ บอก

“ถ้าพวกเขาแพ้ในเกมพบ ฟูแล่ม เสาร์นี้ สำหรับผมแล้วเกมกลางสัปดาห์หน้าที่พบ โคเปนเฮเก้น ก็เป็นเกมที่จะต้องชนะสถานเดียว”

“ผมมั่นใจว่า เอริค เทน ฮาก ไม่ได้คิดว่าทุกอย่างโอเคดีหรอกนะ เขาต้องจัดการหาทางแก้ปัญหา บางทีอาจเปลี่ยนสไตล์ฟุตบอลของเขา แต่ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เขาทำอยู่ในตอนนี้น่ะมันไม่เวิร์ค”

“ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ทั้งสองเกมถัดไป ผมคิดว่าก็จะเกิดการตั้งคำถามอย่างจริงจังว่า เทน ฮาก จะอยู่ในตำแหน่งต่อไปได้หรือไม่”

“ผมพูดเสมอว่าให้เวลากับ เอริค เทน ฮาก จนถึงช่วงคริสต์มาส แต่ยังไงก็เลี่ยงไม่ได้หรอกนะว่าโค้ชทุกคนต้องตัดสินด้วยผลการแข่งขัน”

“ถ้าพวกเขาเอาชนะ ฟูแล่ม กับ โคเปนเฮเก้น ผมก็จะยึดตามความเห็นของผมที่บอกว่าเขาควรได้เวลาถึงช่วงคริสต์มาส แต่เรารู้ว่ามันขึ้นอยู่กับผลการแข่งขัน”

“ผมไม่ใช่คนที่จะพูดว่าเราควรปลดผู้จัดการทีม เพราะผมไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างในสโมสร แต่คุณแพ้ในอีก 2 เกมถัดไปและคิดว่าทุกอย่างจะโอเคไม่ได้”

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2369197

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง บอลออนไลน์ เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย