มีรายงานว่า เอซี มิลาน สนใจเซ็นสัญญากับ ชาร์ลี ปาติโน่ กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซนอล

มิดฟิลด์วัย 20 ปี ซึ่งปัจจุบันถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นให้กับ สวอนซี ซิตี้ ในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ถูกมองว่ามีอนาคตที่สดใสกับ อาร์เซนอล หลังจากแจ้งเกิดในทีมอะคาเดมี่

ในเดือนธันวาคม ปี 2021 ปาติโน่ ลงเป็นตัวสำรองและทำประตูให้ อาร์เซนอล ในเกมคาราบาว คัพ ซึ่งทีมเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 5-1 ก่อนที่จะออกสตาร์ทตัวจริงในเกมเอฟเอ คัพ ที่แพ้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในไม่กี่สัปดาห์ต่อมา

อย่างไรก็ตามดาวเตะทีมชาติอังกฤษชุด ยู-21 ไม่ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่อีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยถูกปล่อบยืมตัวให้ แบล็คพูล ตลอดฤดูกาล 2022-23 และย้ายไป สวอนซี ในฤดูกาลปัจจุบัน

ปาติโน่ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับ สวอนซี โดยทำไป 1 ประตูและ 4 แอสซิสต์จาก 11 เกม และ อาร์เซนอล ก็ขยายสัญญาของเขากับสโมสรจนถึงปี 2025 ก่อนที่จะปล่อยให้ "หงส์ขาว" ยืมตัว

ล่าสุดตามรายงานของ Calciomercato สื่อในอิตาลีระบุว่า มิลาน กำลังจับตาดูสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม ปาติโน่ เป็นเพียงตัวเลือกแบ็คอัพ หากว่า มิลาน ไม่สามารถตกลงต่อสัญญากับ ราเด้ ครูนิช ซึ่งจะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์เมื่อจบฤดูกาลหน้า

มีรายงานว่า "ปีศาจแดงดำ" จะเพิ่มความสนใจในตัว ปาติโน่ หากว่าตกลงสัญญาใหม่ ครูนิช ไม่ได้ แต่ อาร์เซนอล ก็อาจเรียกร้องค่าตัวมากถึง 25 ล้านยูโร (21.7 ล้านปอนด์) เพื่อปล่อยแข้งรายนี้ออกไป

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/ac-milan-interest-in-arsenal-youngster

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย