คริส ซัดตัน กูรูจากช่อง บีบีซี ออกโรงวิเคราะห์ผลการแข่งขันเกม พรีเมียร์ลีกอังกฤษ คู่ระหว่าง ลูตัน ทาวน์ กับ ลิเวอร์พูล คืนวันอาทิตย์นี้

ลิเวอร์พูล ผลงานกำลังร้อนแรงกับการชนะรวด 4 เกมติดรวมทุกรายการ แถมพวกเขายังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ในทุกถ้วยอีกด้วย ขณะที่ ลูตัน ทาวน์ น้องใหม่ฟอร์มย่ำแย่ชนะไปเพียงเกมเดียวจาก 10 นัดแรกในลีก จนจมอยู่ในโซนตกชั้น ณ ปัจจุบัน

"หลายคนบอกผมว่าอย่าดูถูก ลูตัน เวลาพวกเขาเล่นในบ้าน แต่บอกเลยว่าผมไม่คิดเช่นนั้น ผมยังจำได้ในเกมที่ สเปอร์ส บุกมาเล่นที่ เคนิลเวิร์ธ โร้ด 15 นาทีแรกพวกเขาเกือบยิงได้ถึง 4 ประตู"

"ด้วยความเคารพแค่พวกเขาขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดด้วยทีมชุดนี้ได้ก็ถือว่าสุดยอดแล้ว แต่ผมยังไม่เห็นทางรอดจากเกมรุกอันดุดันของ ลิเวอร์พูล ที่กำลังมั่นใจสุด ๆ ได้เลยจริง ๆ"

"ฉนั้นไม่มีอะไรต้องคิดซับซ้อน หงส์แดง จะบุกมาถล่ม ลูตัน ได้อย่างแน่นอนด้วยสกอร์อย่างต่ำ 0-3"

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/sutton-predict-premier-league-2023-24-luton-vs-liverpool

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย