รูเบน อโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ตอบสื่อเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงนั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เเทนที่ เอริค เทน ฮาก

เทน ฮาก ขึ้นไปรั้งเต็ง 1 แล้วในตอนนี้สำหรับกุนซือ พรีเมียร์ลีก คนถัดไปที่จะโดนไล่ออก หลังพา แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่สุด ๆ

เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขุนพล ''เร้ด เดวิลส์'' ตกรอบ 4 ในศึก คาราบาว คัพ หลังพ่ายคาบ้านให้กับ นิวคาสเซิ่ล ชุดบี ไปแบบเละเทะ 0-3 ส่งผลให้ ''ปีศาจแดง'' แพ้ 8 เกมขึ้นไป จาก 15 นัดแรกในหนึ่งฤดูกาล เป็นครั้งแรกของพวกเขานับตั้งแต่ปี 1962-63 (9 นัด) และแพ้เป็นนัดที่ 5 จาก 10 เกมแรกที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นหนแรกนับตั้งแต่ปี 1930-31

“ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้'' อโมริม กล่าว

''ผมมีไอเดียเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง แต่ผมจะไม่บอกคุณตอนนี้ ไม่ใช่ตอนนี้แน่นอน ผมจะบอกคุณเมื่อจบฤดูกาล”

“ผมไม่สามารถคาดเดา มันขึ้นอยู่กับผลลัพธ์และหลาย ๆ อย่าง”

ทั้งนี้ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของ อังกฤษ ล่าสุดยกให้ ซีเนดีน ซีดาน เป็นเต็ง 1 นายใหญ่คนใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด (5/1 แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย เกรแฮม พอตเตอร์ อดีตกุนซือ ไบรท์ตัน และ เชลซี (8/1), รูเบน อโมริม (10/1), โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน คนปัจจุบัน (10/1) และ ฮันซี่ ฟลิค อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค และทีมชาติ เยอรมนี (12/1)

ขอบคุณเนื้อหาจาก 90min.com
https://www.90min.com/th/posts/amorim-speak-after-linked-with-manchester-united

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย