ดิ แอธเลติก สื่อกีฬารายงาน สารคดี ลิเวอร์พูล ซึ่งเผยช่วงเวลาการคุมทีมฤดูกาลสุดท้ายของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังไร้ช่องสตรีมมิ่งซื้อลิขสิทธิ์ไปวางฉาย

ซีรี่ส์สารคดี 8 ตอนของ “หงส์แดง” เริ่มถ่ายทำภายในมาตั้งแต่เดือนธันวาคม และวางแผนออกฉายไว้ช่วงเดือนสิงหาคมปีนี้ ไล่เลี่ยกับการเปิดฤดูกาลใหม่ พรีเมียร์ ลีก

อย่างไรก็ตาม รายงานวันจันทร์ที่ผ่านมาระบุ ยังไม่มีบริษัทไหนรับซื้อลิขสิทธิ์ไปเผยแพร่ โดย ดิสนี่ย์ พลัส เคยถูกมองเป็นเต็ง ด้วยดีลมูลค่าเลข 8 หลัก แต่ไร้ข้อสรุปชัดเจน

ข่าวเรื่อง สารคดีอำลา คล็อปป์ ถูกเผยแพร่ในเดือนมกราคม ซึ่งตอนนั้น ลิเวอร์พูล อยู่ในเส้นทางลุ้น 4 แชมป์ แต่ตอนนี้มีแววจบฤดูกาลด้วย คาราบาว คัพ เพียงถ้วยเดียว

สารคดีซึ่งยังไม่มีชื่อแบบทางการ จะเน้นไปที่ด้านไลฟ์สไตล์, ชีวิตประจำวัน, วัฒนธรรมสโมสรและแฟนบอล และผู้เล่นดาวรุ่งรุ่นใหม่ที่กำลังขึ้นมา มากกว่าที่จะเป็นการตีแผ่เบื้องหลังในทุกแง่มุม

หนึ่งในเหตุการณ์สำคัญของสารคดี คือการได้รับอนุญาตให้ตากล้องเข้าถ่ายฟุตเทจในห้องแต่งตัว ระหว่างฉลองชัยชนะเหนือ เชลซี เพื่อคว้า คาราบาว คัพ ซึ่งก่อนหน้านี้ คล็อปป์ เคยสั่งห้ามไม่ยอมให้ทำ

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2437395

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย