เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังจากเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอเพื่อปล่อยนักเตะทีมชุดใหญ่เกือบทั้งหมดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ต้องการผ่าตัดขุมกำลังเพื่อกลับมาเป็นทีมลุ้นแชมป์อีกครั้ง

เป็นที่เข้าใจกันว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด อยู่ในรายชื่อดังกล่าว แม้ว่าแหล่งข่าวของสโมสรจะยืนกรานว่าพวกเขาต้องการเก็บกองหน้าทีมชาติอังกฤษไว้ใช้งานต่อไป และหวังเค้นฟอร์มของเขาที่เคยยิงได้ 30 ประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยตกเป็นข่าวกับ แรชฟอร์ด และพวกเขาเตรียมเสียสตาร์ดังอย่าง คีเลียน เอ็มบั๊ปเป้ แต่แหล่งข่าวในอดีตบอกว่ายักษ์ใหญ่จากลีกเอิงเปล่าสนใจดาวเตะวัย 26 ปี

ส่วน ดิ แอธเลติก ระบุว่า “ปีศาจแดง” จะพิจารณาการขาย แรชฟอร์ด ก็ต่อเมื่อนักเตะอยากย้าย และข้อเสนอนั้นมากพอที่จะโน้มน้าวใจพวกเขาได้

ในบรรดาแข้งตัวจริงของ เอริค เทน ฮาก โดยเฉพาะพวกอายุน้อยอย่าง ราสมุส ฮอยลุนด์, ค็อบบี้ ไมนู และ อเลฮานโดร การ์นาโช่ คาดว่าไม่ใช่กลุ่มผู้เล่นที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะรับฟังข้อเสนอ

อย่างไรก็ตามมันจะต้องเป็นข้อเสนอจำนวนมหาศาลทีเดียวหาก แมนฯ ยูไนเต็ด จะพิจารณาขาย บรูโน่ แฟร์นานเดส กัปตันทีม, อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู และ ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็คขวาที่เซ็นสัญญาฉบับใหม่ออกไปเมื่อไม่ถึง 12 เดือนที่แล้ว

การซื้อขายนักเตะยังเป็นเรื่องที่น่ากังขา พวกเขาขายนักเตะได้ราคาไม่ดีนักในอดีต ยกตัวอย่างเช่น แดเนี่ยล เจมส์ ที่ย้ายไป ลีดส์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในปี 2021 ซึ่งนั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาสามารถทำเงินอย่างน้อย 20 ล้านปอนด์จากการปล่อยตัวผู้เล่น

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก จะมีกำหนดพูดคุยครั้งสำคัญกับ เจสัน วิลค็อกซ์ ผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ในสัปดาห์นี้ เกี่ยวกับสภาพของทีมและปัญหาที่เขากำลังเผชิญอยู่

ด้วยกฎผลกำไรและความยั่งยืน (PSR) ในปัจจุบัน สโมสรจะต้องระมัดระวังเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาใช้จ่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพลาดตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกแน่นอนแล้ว

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ราฟาเอล วาราน ที่กำลังจะหมดสัญญาคาดว่าจะโบกมือลาทีมในซัมเมอร์นี้ ส่วน โซฟียาน อัมราบัต น่าจะกลับไป ฟิออเรนติน่า เมื่อสิ้นสุดสัญญายืมตัว

คริสเตียน อีริคเซ่น และ คาเซมิโร่ เหลือสัญญาอีก 1 และ 2 ปีตามลำดับ แต่ทั้งคู่มีผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว และแม้ว่าทั้งคู่โชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่สโมสรก็ไม่น่าจะขวางทางหากมีข้อเสนอเข้ามา

พวกที่ปล่อยยืมตัวอย่าง เมสัน กรีนวู้ด, เจดอน ซานโช่, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค และ ฮันนิบาล เมจบรี้ ก็น่าจะถูกปล่อยตัว การขาย กรีนวูด น่าจะสร้างกำไรได้เยอะ เนื่องจากเขาเป็นผู้เล่นโฮมโกรน

อนาคตของ เทน ฮาก ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม ท่ามกลางความสนใจจาก อาแย็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แต่หาก แมนฯ ยูไนเต็ด ให้โอกาส เทน ฮาก ต่อไป พวกเขาจะต้องตัดสินใจว่าจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้เขาหรือไม่ เนื่องจากสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในปี 2025

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2437377

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง ลิ้งดูบอล เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย