เป๊ป ลินเดอร์ส ผู้ช่วยโค้ชเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เป็นกำลังใจและคอยสนับสนุน หลุยส์ ดิอาซ อย่างมากที่สุดเท่าที่จะทำได้หลังการตามหาพ่อของเขายังดำเนินต่อไป

ดิอาซ รับทราบข่าวว่าพ่อแม่ของเขาโดนลักพาตัวในช่วงค่ำวันเสาร์ ไม่ถึง 24 ชั่วโมงก่อนที่ ลิเวอร์พูล ลงสนามเอาชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

ซิเลนิส มารูลันด้า แม่ของเขาถูกช่วยเหลือจากผู้ร้ายพักพาตัวได้แล้ว แต่ในรายของ หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ พ่อของเขานั้นยังคงไม่พบตัว

ตอนนี้มีการค้นหาครั้งใหญ่ในบ้านเกิดของเขาระหว่างที่ ดิอาซ ต้องรอฟังข่าวในเมอร์ซี่ย์ไซด์

ลินเดอร์ส มือขวาของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าสโมสรอยู่เคียงข้าง ดิอาซ เพื่อเป็นกำลังใจให้เขาในระหว่างที่ต้องพบกับความเครียดในการติดตามเรื่องนี้

“ลูโช่ คือคนที่ยิ้มอยู่เสมอ เราแคร์เขาเป็นอย่างมาก” ลินเดอร์ส ให้สัมภาษณ์

“เราพยายามเป็นกำลังใจให้เขามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลายสิ่งมันอยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา เราภาวนาให้พวกเขาพบพ่อของ ลูโช่ และทุกอย่างโอเค ทั้งสโมสรสนับสนุนเขา”

รายงานจาก Semana สื่อในโคลอมเบียบอกว่า ดิอาซ อยากกลับไปบ้านเกิดเพื่อพยายามหาตัวพ่อของเขา แต่ญาติโน้มน้าวให้เขาอยู่ที่อังกฤษต่อ

การตัดสินใจเกิดขึ้นหลังมีความเป็นกังวลในเรื่องความปลอดภัยของ ดิอาซ หากเขาเลือกเดินทางกลับสู่โคลอมเบีย

ขอบคุณเนื้อหาจาก Soccersuck.in.th
https://www.soccersuck.com/boards/topic/2368281

 

เว็บวิเคราะห์บอลเต็ง ทีเด็ดบอลเต็ง วิเคราะห์บอล ดูบอลพรีเมียร์ลีก เราได้รวม ลิ้งบอลสด ลิงค์บอล ลิงค์บอลออนไลน์ ดูบอลสด บ้านผลบอล ดูบอลสด7m ดูบอลโลก ฟุตบอลโลก ดูฟรี ดูบอลออนไลน์ ดีที่สุดในไทย อัพเดทลิ้งเร็วสุด มือถือก็ดูได้ เพียงคลิกเมนู ดูบอลสด แล้วเราจะพาท่านไปดู บอลสด ๆ แบบฟรีๆ ผ่าน facebook youtube และอื่นๆ อีกหลายๆ ช่องทางมากมาย